Xã hội

Chiếc xe máy vắng chủ trên cầu Cửa Đại khiến mọi người hoảng hồn

Sau hàng loạt vụ nhảy cầu Cửa Đại tự tử, nam thanh niên ở tỉnh Quảng Nam để xe máy kèm chìa khóa trên cầu khiến mọi người nghĩ có chuyện chẳng lành.

Sáng 2-7, người đi đường phát hiện chiếc xe máy mang BKS 92B1-498.. kèm chìa khóa xe trên cầu Cửa Đại (nối giữa huyện Duy Xuyên và TP Hội An, tỉnh Quảng Nam). Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người dân báo cáo với lực lượng chức năng.

Chiếc xe máy có gắn chìa khóa vắng chủ trên cầu Cửa Đại

Qua xác minh, chủ chiếc xe máy là anh Trương Phước T. (SN 1993; trú phường An Xuân, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao nam thanh niên trên bỏ xe trên cầu khiến mọi người nhầm tưởng có chuyện chẳng lành. Công an địa phương đang mời người này đến làm việc.

Thời gian gần đây, tại cầu Cửa Đại liên tục xảy ra các vụ nhảy cầu, riêng tháng 6 có 6 vụ. Cụ thể, ngày 11-6, một cô gái 22 tuổi ở huyện Quế Sơn đã tìm đến cầu Cửa Đại để kết liễu sự sống. Trong ngày 16-6, tại cầu Cửa Đại liên tục có 2 người phụ nữ nhảy cầu. Rất may mắn cả 2 đều giữ được mạng sống nhờ các ngư dân đánh cá ở bên dưới sông Thu Bồn phát hiện, cứu vớt.

Trưa 28-6, ông Phùng Tấn D. (49 tuổi, trú thị xã Điện Bàn, Quảng Nam) cũng nhảy cầu Cửa Đại, thi thể ông được tìm thấy trong chiều cùng ngày. Đến trưa 30-6, ông Trương H. (41 tuổi, trú phường Sơn Phong, TP Hội An) nhảy cầu Cửa Đại tự tử, tới 23 giờ khuya 1-7 đã tìm được thi thể.

Tác giả: Q.Vinh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP