Xe

Chiếc ô tô Nissan đẹp long lanh giá hơn 400 triệu vừa ra mắt có gì hay?

Chiếc ô tô Nissan Almera Turbo - đối thủ của Honda City và Toyota Vios, vừa ra mắt thị trường Malaysia, được đánh giá là một bước nhảy vọt của hãng xe Nhật Bản.

Việc ra mắt chiếc sedan Almera Turbo của Nissan được cho là một hành động đúng đắn khi mà trong những năm gần đây, hình ảnh của công ty đang bị lung lay trầm trọng bởi những vụ bê bối. Bên cạnh đó, kết quả tài chính tồi tệ cũng khiến nhiều người phải lo lắng về tương lai của hãng. Tại Malaysia, đội hình sản phẩm già cỗi đã khiến hãng bị bỏ xa bởi các đối thủ Honda, Toyota và thậm chí là Mazda.

Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô đang đào sâu thay đổi, với việc ra mắt một số mẫu xe mới. Tại Malaysia, "cuộc tấn công" bắt đầu với chiếc Almera mới nhất. Mẫu xe được thiết lập để "chiến đấu" với Honda City và Toyota Vios. Với giá từ 79,906 RM (459 triệu đồng) đến 91,310 RM (524 triệu), Almera từ chỗ là mẫu xe rẻ nhất phân khúc đã trở thành một trong những chiếc xe đắt nhất.

Nissan Almera Turbo ra mắt thị trường Malaysia.

Tuy nhiên, chiếc sedan phân khúc B có nhiều chỉnh sửa để "đối phó" với những lời phàn nàn có thể xảy ra về mức giá. Nó được cho là có thiết kế đẹp nhất trong phân khúc, với cabin được tân trang lại hoàn toàn và bộ phận đầu không còn cũ kỹ giống như xưa.

Almera thậm chí còn có một động cơ mới nhất - động cơ ba xi-lanh 1.0 lít tăng áp đúng xu hướng, tạo ra công suất 100 mã lực và mô-men xoắn cực đại 158 Nm.

Nhưng ấn tượng nhất là "bước nhảy vọt" về các tính năng an toàn. Theo đó, từ việc chỉ có có tối đa hai túi khí và ABS, nay xe có tới sáu túi khí, thêm tính năng kiểm soát ổn định và phanh khẩn cấp tự động phù hợp tiêu chuẩn.

Nội thất bên trong xe.

Nhưng tất cả những điều này liệu có giúp Almera chinh phục được thị trường? Liệu Almera mới có thể đáp ứng được sức nặng của những kỳ vọng đặt trên đôi vai của mình? Và liệu những sự thay đổi nêu trên có thực sự mang lại thành quả như mong đợi? Câu trả lời vẫn còn ở phía trước.

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietQ.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP