Thế giới

Bí ẩn về nữ sát nhân ngủ cùng 32 chiếc quan tài trong hầm rượu

Vera Renczi, người phụ nữ được mệnh danh là Góa phụ đen hay Chatelaine của Berkerekul đã ra tay đầu độc 35 nạn nhân bằng thạch tín trong suốt những năm 1920.

Theo một số văn bản ghi chép lại, Vera Renczi được sinh ra ở Bucharest, Romania vào năm 1903. Mất mẹ từ năm 13 tuổi, Vera cùng người cha chuyển đến Berc Richecul Mare để theo học một trường nội trú.

Năm 15 tuổi, Vera dần bộc lộ bản thân là một “chú ngựa hoang”. Dù đã từng trải qua rất nhiều cách từ khuyên ngăn đến giam giữ nhưng cô ta vẫn thường xuyên bỏ nhà ra đi với những người bạn trai hoặc “nhóm bạn” giang hồ.

Chân dung nữ sát nhân Vera Renczi

Những người bạn thời thơ ấu kể lại, Vera thường xuyên tâm sự về mong muốn được vây quanh bởi những người đàn ông, hưởng thụ sự nuông chiều của họ dành cho mình. Bên cạnh đó, nữ sát nhân sở hữu một tính cách độc đoán, tính sở hữu vô cùng mạnh mẽ, hay ghen tuông và nghi ngờ.

Cuộc hôn nhân của Vera được cho là diễn ra trước tuổi 20 với một nhân viên ngân hàng người Áo giàu có là Karl Schick. Karl hơn Vera khá nhiều tuổi. Cặp đôi có với nhau một con trai tên Lorenzo. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian chung sống, Vera từng có lần bỏ đứa con nhỏ ở nhà một mình vì nghi ngờ chồng không còn chung thủy.

Một buổi tối nọ, trong cơn ghen tuông mù quáng, Vera đã đầu độc Karl trong bữa tối bằng thạch tín. Sau đó cô ả đi kể lại với gia đình, bạn bè và hàng xóm xung quanh rằng người chồng đã bỏ rơi mình cùng người con trai để chạy theo người tình.

Sau vài tháng một mình nuôi con, Vera loan tin cô nghe được rằng người chồng tệ bạc của mình đã chết trong một vụ tai nạn xe hơi.

Không lâu sau cái chết của người chồng đầu tiên, Vera lên xe hoa với người đàn ông gần bằng tuổi cô. Tuy nhiên, chẳng yên ấm được bao lâu, Vera lại tự “tra tấn” bản thân bằng những suy nghĩ nghi ngờ chồng mình ngoại tình. Thêm một lần nữa, người chồng thứ hai biến mất sau vài tháng kết hôn với lý do “bỏ đi với người phụ nữ khác” như lần trước.

Bạn bè và những người thân xung quanh luôn tỏ ra thương tiếc, buồn thay cho Vera vì số phận quá hẩm hiu, tình duyên lận đận, luôn lấy phải người đàn ông “chán cơm thèm phở”.

Sau hơn một năm trôi qua, cô tuyên bố đã nhận được một lá thư từ người chồng cũ tuyên bố sẽ ly hôn với cô và không bao giờ quay trở lại nữa. Đây cũng là cuộc hôn nhân cuối cùng của nữ sát nhân.

Vera được cho là người phụ nữ bị ám ảnh bởi sự chung thủy

Vera chọn cách cặp kè với những người đàn ông giàu có khác, có những người cô ả công khai, cũng có những người trong vòng bí mật vì đã có gia đình. Tuy nhiên, cho dù là người đàn ông ở đẳng cấp nào, công việc ra sao thì vẫn đều nhận kết cục giống như nhau. Tất cả đều bị sát hại bằng thạch tín và đều được ngụy tạo bằng vỏ bọc cô ả là nạn nhân, là người phụ nữ đáng thương bị phản bội, bỏ rơi bởi người tình.

Tội ác của Vera có lẽ sẽ không bao giờ bị phát hiện nếu như vợ của một người đàn ông ngoại tình với nữ tội phạm không quyết định theo dõi chồng mình. Cô đã âm thầm điều tra lịch trình và theo dõi chồng mình đến tận nhà của Vera. Tuy nhiên ngày hôm đó, anh ta chỉ vào mà không bao giờ bước ra cánh cửa đó nữa.

Cảm thấy có chuyện không hợp lý, người vợ đã trình báo cảnh sát. Cơ quan chức năng đã nhanh chóng yêu cầu kiểm tra nhà của Vera và họ tìm thấy trong hầm rượu nhà cô ả có 32 chiếc quan tài được lót bằng kẽm. Bên trong mỗi chiếc quan tài chứa đựng một thi thể với quá trình phân hủy khác nhau.

Ngay lập tức, Vera bị bắt và giam giữ điều tra. Tại đây, cô ả đã thú nhận đã đầu độc 32 người đàn ông bằng thạch tín vì nghi ngờ họ không còn yêu và phản bội mình. Vera cũng thừa nhận, mỗi tối, cô ta sẽ xuống hầm ngủ cùng những chiếc quan tài để hưởng thụ cảm giác được nhiều người đàn ông vây quanh. Không những vậy, Vera còn nói trong số 32 xác chết đó có xác của con trai Lorenzo của mình.

Lorenzo đến thăm mẹ và vô tình phát hiện ra bí mật dưới căn hầm của Vera nên đã đe dọa tống tiền nếu không anh ta sẽ báo cảnh sát. Cảm thấy lo lắng, Vera đã đầu độc Lorenzo và để xác anh chung với hai người chồng cùng những nhân tình khác.

Vera bị kết án tù chung thân nhưng đã qua đời trong thời gian thụ án.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP