Xã hội

Bất ngờ về nữ sinh lớp 12 mất tích bí ẩn sau khi đi mua tiêu

Theo gia đình, nữ sinh lớp 12 ở tỉnh Vĩnh Long mất tích từng đạt giải cao môn võ Taekwondo. Tuy nhiên, việc nữ sinh này mất tích bí ẩn hơn 5 ngày đã khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Ngày 16/1, chị Bùi Thị Hồng Tươi, SN 1978, ngụ khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã hơn 5 ngày trôi qua, con gái chị là Huỳnh Thị Hồng Thanh (SN 2002, nữ sinh lớp 12) mất tích bí ẩn vẫn chưa được tìm thấy.

Nữ sinh Huỳnh Thị Hồng Thanh mất tích bí ẩn vẫn chưa được tìm thấy. (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo chị Tươi, Thanh là con gái lớn trong nhà, sau Thanh có hai người em nhỏ đang học mẫu giáo và lớp 1. Thường ngày, Thanh rất ngoan, mỗi khi đi học về trễ hay buổi trưa không về nhà kịp để học buổi chiều thì Thanh đều gọi điện thoại báo cho gia đình biết để không lo lắng. Thế nên, việc Thanh mất tích từ nhiều ngày qua được xem là điều bất thường.

Với niềm đam mê võ thuật, Thanh giành được nhiều tấm huy chương. (Ảnh: Thanh Lâm).

Ngay từ hồi học Tiểu học, Thanh đã theo học võ Taekwondo. Nhờ sự đam mê mà Thanh đạt nhiều giải cao môn võ Taekwondo, được nhận giấy khen trong và ngoài tỉnh. Dù Thanh từng đạt giải cao môn võ Taekwondo nhưng trước việc mất tích bí ẩn, gia đình vô cùng lo lắng.

“Từ hồi con Thanh mất tích, tôi ăn ngủ không được cứ khóc suốt vì lo cho nó”, người mẹ rưng rưng khóc.

Nữ sinh Thanh từng đạt thành tích môn võ Taekwondo và được Chủ tịch UBND huyện Long Hồ tặng giấy khen. (Ảnh: Thanh Lâm).

Như báo điện tử Người Đưa Tin phản ánh, trước đó vào ngày 12/1, cha của Thanh là anh Huỳnh Quang Hùng, SN 1978 cho biết, khoảng 19h30 ngày 11/1, Thanh điều khiển xe máy 64H5-0339 đi mua tiêu cho gia đình. Tuy nhiên, chờ lâu mà không thấy Thanh trở về nhà nên người thân đã dùng điện thoại gọi vào số cá nhân của Thanh nhưng không liên lạc được.

Mọi người thân trong gia đình tức tốc chia nhau tìm kiếm Thanh, đồng thời trình báo vụ việc đến cơ quan công an. Sau một hồi tìm kiếm, chiếc xe máy 64H5-0339 Thanh điều khiển được mọi người tìm thấy cạnh Quốc lộ 53 (thuộc thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ). Lúc này, mọi người liền tìm kiếm quanh khu vực chiếc máy thì phát hiện thêm đôi dép, mũ bảo hiểm của Thanh.

Rất đông người hiếu kỳ có mặt tại khu vực phát hiện xe máy của nữ sinh Thanh để xem vụ việc. (Ảnh: Thanh Lâm).

Lực lượng Công an huyện Long Hồ cùng các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Vĩnh Long liền phong tỏa khu vực phát hiện xe máy 64H5-0339 để phục vụ công tác điều tra.

Trong lúc tìm kiếm con gái không mang lại kết quả thì 21h14 cùng ngày, anh Hùng bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy lạ với nội dung: “Cka me con dj lam oi saj gon qua tet con ve khoi kiem con” (cha mẹ con đi làm ở Sài Gòn qua tết con về khỏi kiếm con – PV).

Sau khi Thanh mất tích, gia đình bất ngờ nhận được tin nhắn từ số máy lạ. (Ảnh: Thanh Lâm).

Theo anh Hùng, ngay khi nhận được tin nhắn bất thường từ số máy lạ, anh đã dùng điện thoại gọi lại nhưng không ai nghe máy dù chuông vẫn đổ. “Tôi tiếp tục gọi vào số máy lạ thêm vài cuộc nữa thì số này cúp luôn, không liên lạc được nữa”, anh Hùng thông tin thêm.

Đại tá Huỳnh Thanh Mộng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tích cực làm việc để tìm nữ sinh nêu trên.

Tác giả: Thanh Lâm

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP