Pháp luật

Bắt đạo chích thành Vinh 'dày' 5 tiền án

Thực luồn sào qua cửa sổ lấy chìa khoá nhà của gia chủ để mở cửa vào phía trong bê tivi cùng chiếc điện thoại đắt tiền.

Sáng 8/10, Thiếu tá Võ Minh Đức - Phó trưởng công an phường Lê Lợi, TP Vinh cho biết, đơn vị vừa phá vụ án về trộm cắp tài sản, bắt Hoàng Văn Thực (SN 1982, chỗ ở hiện nay là phường Đông Vĩnh, TP Vinh).

Đối tượng Hoàng Văn Thực. Ảng: Ngọc Diệp

Trước đó, sáng 4/10 anh Nguyễn Xuân Phương (SN 1982, trú tại đường Trường Chinh, phường Lê Lợi) trình báo với công an phường Lê Lợi đêm 3/10 rạng sáng ngày hôm sau đã bị kẻ gian đột nhập lấy 1 chiếc tivi 43 inch và 1 điện thoại Iphone 6 plus. Tổng giá trị tài sản là 20 triệu đồng.

Công an phường Lê Lợi tổ chức xác minh, thu thập tài liệu và lời khai của nạn nhân. Đến 10h ngày 4/10 đã xác định được thủ phạm là Hoàng Văn Thực nên tiến hành bắt giữ ngay lập tức khi đối tượng đang có mặt tại nhà một người bạn ở phường Bến Thuỷ.

Khai với cơ quan điều tra, đối tượng Thực cho biết 3h sáng ngày 4/10 đã trèo qua bờ rào vào nhà gia đình anh Phương. Ngó qua cửa sổ phòng ngủ của gia chủ không khoá, Thực thấy chìa khoá nhà treo phía trong.

Tên trộm dùng cây sào luồn qua song cửa sổ xâu được chùm chìa khoá kéo ra ngoài và mở cửa nhà đột nhập vào trong.

Chiếc tivi 43 inch được Thực mang tới chợ Vinh bán với giá 3 triệu đồng. Số tiền này hắn mang đi đánh bạc nhưng bị thua hết sạch. Chiếc điện thoại, hắn ta nói có ý định để xài nhưng không ngờ bị bắt quá sớm.

Theo thiếu tá Đức, đối tượng Hoàng Văn Thực từng có 5 tiền án về trộm cắp tài sản, không có việc làm ổn định. Vụ án đang được làm rõ.

Tác giả: Ngọc Diệp

Nguồn tin: Báo Nghệ An

  Từ khóa: đạo chích ,ăn trộm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP