Thể thao

Barca hỗn loạn, Messi dằn mặt Griezmann

Barca khởi đầu mùa giải không thực sự tốt, giờ đây càng thêm rắc rối, khi Lionel Messi công khai gây chiến Antoine Griezmann.

Barca vừa trải qua trận đấu thất vọng ở Champions League, khi may mắn hòa Dortmund 0-0 trên sân khách, nhờ tài năng của Ter Stegen - người có pha cản phá cú sút 11 mét của Marco Reus.

Mùa này, Barca trải qua 5 trận đấu chính thức, nhưng chỉ giành 2 chiến thắng. Đội bóng xứ Catalunya phải nhận đến 7 bàn thua.

Barca đang hỗn loạn, khi Messi không hài lòng với Griezmann

Áp lực với HLV Ernesto Valverde hiện tại rất lớn. Ngoài vấn đề chuyên môn, ông đang không kiểm soát hết rắc rối trong nội bộ.

Theo AS, nội bộ Barca trở nên rất căng thẳng sau khi trở về từ Dortmund. Cụ thể là vấn đề giữa Lionel Messi với Antoine Griezmann.

Messi vừa trở lại thi đấu trong hiệp hai trận hòa Dortmund, sau thời gian dính chấn thương bí ẩn.

Trong thời gian không có Messi, Barca thiếu ổn định. Griezmann được kỳ vọng rất nhiều, nhưng lại thi đấu với phong độ kém.

Griezmann mới chỉ ghi bàn 1 trận đấu (2 bàn vào lưới Betis). Trong 4 trận còn lại, cầu thủ người Pháp đá trọn vẹn 90 phút, nhưng không để lại dấu ấn nào.

Hiệu quả của Griezmann thậm chí còn không bằng Ansu Fati. Tài năng 16 tuổi này là cầu thủ duy nhất trong đội hình Barca ghi bàn 2 trận liên tiếp kể từ đầu mùa.

Phong độ kém, Griezmann còn có thái độ không thực sự tốt. Cựu cầu thủ Atletico thiếu nỗ lực, tham gia rất ít vào việc vận hành chiến thuật, khiến Barca càng thêm khó khăn.

Chính vì thế, Messi công khai chỉ trích Griezmann. Siêu sao người Argentina cũng không hài lòng khi HLV Valverde và BLĐ Barca ưu ái tân binh 120 triệu euro này một cách thái quá.

Tác giả: Kim Ngọc

Nguồn tin: Báo VietNamNet

  Từ khóa: Griezmann ,Barca ,Messi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP