Giải trí

Bà con Hà Tĩnh rơi nước mắt nhận tiền cứu trợ từ ca sĩ Thủy Tiên

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã về tại Hà Tĩnh trao quà cứu trợ cho người dân nơi đây. Cầm số tiền 10 triệu đồng/người, bà con rơi nước mắt.

Chiều 27/10, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên đã về tại huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh trao quà cứu trợ cho người dân bị ảnh hưởng nặng nề sau cơn lũ vừa qua. 150 suất quà trị giá 10 triệu đồng/suất đã được trao cho người dân tại 3 xã: Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ.

Vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên phối hợp với chính quyền địa phương trao 152 suất quà trị giá 1,6 tỷ đồng trong đó có 2 căn nhà.

Ngoài 150 suất quà với tổng số tiền 1,5 tỷ đồng, vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh còn hỗ trợ 100 triệu đồng để xây 2 ngôi nhà tình nghĩa cho 2 hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là gia đình ông Nguyễn Hữu Công và bà Nguyễn Thị Việt, tại thôn Kênh, xã Cẩm Thành, huyện Cẩm Xuyên.

Với bà con thiệt hại nặng nề sau lũ đây là số tiền lớn, giúp họ tái thiết cuộc sống.

Cầm trên tay số tiền lớn sau những thiệt hại nặng nề đợt mưa lũ vừa qua, nhiều người dân xúc động bật khóc. “Cả cuộc đời bà chưa bao giờ được cầm trên tay số tiền 10 triệu đồng. Bà cảm ơn. Nhà mất hết, trôi hết lợn, gà”, một người dân được nhận quà bật khóc.

Cầm số tiền lớn được trao từ ca sĩ Thủy Tiên, nhiều bà con xúc động bật khóc giữa hội trường.

Ông Phạm Đăng Nhật, Bí thư Đảng ủy huyện Cẩm Xuyên cho biết, số tiền mà vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên, Công Vinh trao cho bà con nơi đây vô cùng ý nghĩa trong thời điểm người dân mất hết của cải, vật nuôi trong mưa lũ. Số tiền này, sẽ phần nào giúp bà con tái thiết được cuộc sống, vượt qua khó khăn.

Ca sĩ Thủy Tiên đã phối hợp với chính quyền địa phương để trao những suất quà cho những hộ thiệt hại nặng nề sau cơ lũ vừa qua.

Được biết, trước đó, ca sĩ Thủy Tiên đã kết nối với UBND tỉnh Hà Tĩnh, cập nhật danh sách những hộ dân bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong cơn mưa lũ vừa qua tại địa phương này. 152 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bị thiệt hại nặng do mưa lũ đã được vợ chồng Thủy Tiên, Công Vinh trao tặng 152 suất quà với tổng trị giá 1,6 tỷ đồng.

Tác giả: Bùi Thị Ngân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP