Số hóa

Amazfit Band 7 rò rỉ, thiết kế đẹp như Apple Watch, giá rẻ hứa hẹn 'đá bay' Xiaomi Band 7

Amazfit đang chuẩn bị tung ra thiết bị theo dõi thể dục thế hệ tiếp theo trên thị trường - Amazfit Band 7. Những tin tức mới nhất hé lộ cho thấy Amazfit Band 7 sẽ là đối thủ cạnh tranh cùng với Xiaomi Band 7 cả về giá bán lẫn các tính năng.

Amazfit Band 7 sẽ ra mắt phiên bản kế nhiệm cho Amazfit Band 5 đã được ra mắt vài năm trước. Các nguồn tin đã hé lộ về các tính năng và thông số kỹ thuật của mẫu vòng đeo thể thao giá rẻ này. Về cơ bản, nó sẽ rất giống với Apple Watch nhưng dài hơn một chút ở màn hình.

Amazfit Band 7, có tên mã là Bari, có một số điểm tương đồng với Redmi Smart Band Pro về mặt thiết kế. Nó sẽ đi kèm với màn hình AMOLED 4,7 inch với độ phân giải màn hình 194 x 368 pixel và độ sáng tối đa 500 nits.

Đối thủ của Xiaomi Band 7 cũng sẽ có cảm biến nhịp tim PPG với hỗ trợ theo dõi nhịp tim 24/7 cùng với theo dõi giấc ngủ và căng thẳng. Tương tự như các thiết bị khác, khi được ghép nối với điện thoại thông minh, nó có thể hiển thị thông báo, cùng với các chức năng cơ bản khác.

Amazfit Band 7 được cho là sẽ hỗ trợ hơn 100 chế độ thể thao với hỗ trợ phát hiện tập luyện tự động. Theo rò rỉ, thiết bị sẽ có 8MB RAM và 128MB dung lượng lưu trữ và nó có thể được ghép nối với điện thoại thông minh chạy Android 5.0 hoặc iOS 10.0 trở lên bằng Bluetooth 5.1.

Amazfit Band 7 có khả năng chống nước 5ATM và nặng 28 gram. Nó được cung cấp bởi pin 230mAh có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 18 ngày khi sử dụng thông thường và chín ngày khi sử dụng nhiều.

Dự kiến Amazfit Band 7 ​​sẽ ra mắt vào cuối năm nay và có thể có giá khoảng 50 USD (khoảng 1.1 triệu đồng) rẻ hơn giá 1.290.000 đồng của Xiaomi Band 7 tại thị trường Việt Nam hiện tại.

Nguồn tin: ĐSPL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP