Giáo dục

Xin giảm kỷ luật cho cô giáo dán băng dính miệng học sinh

Chiều 8/12, phụ huynh lớp 3A8 làm việc và gửi tâm thư đề nghị lãnh đạo trường Tiểu học Hoàng Liệt (Hoàng Mai, Hà Nội) giảm hình thức kỷ luật cho cô giáo Hồng Anh.

Vụ cô giáo dán băng dính vào miệng học sinh: Hiệu trưởng bật khóc
Hà Nội: Phẫn nộ giáo viên dùng băng dính bịt miệng học sinh


Trao đổi với Zing.vn, bà Nguyễn Thị Bích Hạnh, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hoàng Liệt cho biết cuối buổi học chiều 8/12, tập thể phụ huynh lớp 3A8 đến trường trao đổi về việc của cô Phùng Hồng Anh (SN 1992, quê Hải Dương).

Các phụ huynh tha thứ cho hành động dán băng dính vào miệng 6 học sinh của cô giáo này. Họ cũng mong cô Hồng Anh rút kinh nghiệm và sớm trở lại với công việc.

Bức thư của các phụ huynh lớp 3A8. Ảnh: Văn Chương.


Phụ huynh của lớp cũng gửi bức thư dài 2 trang giấy A4 về "việc đáng tiếc, không ai mong muốn".

"Sự vấp ngã hôm nay của cô, chúng tôi nghĩ rằng đó là giây phút bồng bột”, trích thư của phụ huynh.

Tập thể phụ huynh lớp 3A8 bày tỏ nguyện vọng Ban giám hiệu nhà trường giảm hình thức kỷ luật với cô Hồng Anh.

“Chúng tôi, những phụ huynh của lớp, hiểu sự việc và tha thứ cho cô. Các con mãi yêu thương cô và cảm ơn cô thời gian qua đã thay chúng tôi dạy dỗ các cháu. 'Sống để yêu thương, bao dung và vị tha', đó là điều chúng tôi thường dạy các cháu”, phụ huynh nêu trong thư.

Trước đó, trong tiết học ngày 23/11, thấy một số học sinh mất trật tự, cô Phùng Hồng Anh dùng băng dính dán vào miệng 6 em.

Tối cùng ngày, nữ giáo viên liên lạc với trưởng ban phụ huynh nhờ chuyển lời xin lỗi đến toàn thể phụ huynh lớp 3A8. Đồng thời, cô cũng trực tiếp gọi điện cho từng gia đình học sinh mà mình dán băng dính vào miệng để nhận lỗi.

Hiệu trưởng trường Tiểu học Hoàng Liệt trả lời báo chí về việc cô giáo dán băng dính vào miệng học sinh. Ảnh: Văn Chương.


Sáng 24/11, cô Phùng Hồng Anh làm đơn gửi Ban giám hiệu nhà trường xin thôi thử việc để có thời gian tu dưỡng đạo đức nghề nghiệp, học hỏi thêm kinh nghiệm giảng dạy. Đơn xin nghỉ của cô giáo này đã được nhà trường đồng ý.

Ngày 5/12, nhà trường báo cáo Sở GD&ĐT Hà Nội và các cơ quan hữu quan về việc cho cô Phùng Hồng Anh dừng thử việc.

Tác giả bài viết: Văn Chương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP