Giải trí

Lộ ảnh Lindsay Lohan bị chồng chưa cưới bạo hành

Thiếu gia trẻ Egor Taravasov thô bạo bẻ gập cánh tay Lilo ra phía sau khi cả hai giằng giật trên bãi biển.

Tạp chí Star vừa tiết lộ những hình ảnh gây sốc về cuộc cãi vã của Lindsay Lohan và vị hôn phu người Nga, Egor Taravasov. Nữ diễn viên bị Egor kéo lại, bẻ gập tay ra phía sau khiến váy áo xô lệch, đầu tóc rũ rượi. Những bức ảnh được cắt từ một video quay vào ngày 5/7 ở đảo Mykonos, Hy Lạp.

Hình ảnh bạo lực của vị hôn phu với Lindsay.

Theo nhân chứng kể, lúc đó, Lindsay và Egor đang ngồi trong xe Jeep đậu trên bãi biển. Bất ngờ, Lindsay phát hiện thứ gì đó trong điện thoại của Egor liền tức giận ném ra khỏi xe. Sau đó, cô chạy xuống lấy điện thoại và Egor lao ra đuổi theo để giằng lại. Anh ta thô bạo khóa tay Lilo, yêu cầu cô trả điện thoại. Khi nữ diễn viên kêu lên đau đớn, Egor mới chịu buông ra.

Hai người tiếp tục đứng cãi vã, Egor liên tục đuổi Lindsay đi nhưng cô nói rằng chiếc xe Jeep cũng là của mình. Một lát sau, cả hai cùng lên xe rời đi. Thời điểm đó, cặp đôi đang đi nghỉ ở Hy Lạp nhân dịp sinh nhật của Lindsay hôm 2/7.

Egor đã bẻ tay Lindsay để giằng lại điện thoại.

Vụ xích mích có lẽ đã kéo dài suốt cả tháng, bởi đến ngày 23/7, Lindsay và chồng chưa cưới lại xô xát trên ban công căn hộ của cô ở London. Vào lúc 5h sáng, Lilo gào lên thảm thiết "Anh ta suýt giết tôi, anh ta vừa bóp cổ tôi". Những người hàng xóm liền gọi cảnh sát tới can thiệp nhưng Lilo và Egor đã sớm rời khỏi nhà. Tối hôm đó, Lindsay lên mạng xã hội tố cáo vị hôn phu lừa dối cô, cặp kè với người con gái khác.

Hiện, Lindsay và doanh nhân 23 tuổi mỗi người một ngả. Ngôi sao Mean Girls giải khuây bên bạn bè ở biển Italy trong khi Egor bặt vô âm tín. Bố Lindsay tiết lộ rằng con gái đang mang thai với Egor, tuy nhiên mẹ cô lại phủ nhận thông tin này.

Egor Taravasov là con trai triệu phú người Nga, Dmitry Tarabasov. Bản thân Egor cũng là một triệu phú trẻ, đang điều hành công ty bất động sản ở London. Egor hẹn hò Lindsay từ cuối năm ngoái và đính hôn vào tháng 3 năm nay.

Tác giả bài viết: Hoài Vũ

Nguồn tin:

  Từ khóa: thô bạo ,cánh tay

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP