Đẹp

6 mẹo trang điểm tự nhiên nhất bạn phải nhớ trong ngày Tết

Những mẹo trang điểm dưới đây sẽ giúp bạn đẹp hơn nhiều trong những ngày đầu năm đấy.

Kẻ mắt nhẹ nhàng, thanh lịch

Những đường kẻ mắt dài và đậm không phải lúc nào cũng là ý kiến hay. Thay vào đó, kẻ mắt nhẹ nhàng tinh tế ở phần mí mắt trên có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn trên khuôn mặt của bạn. Màu đen luôn là sự lựa chọn quen thuộc nhưng đừng ngần ngại, hãy thử những màu sắc khác nữa.

Da sáng nhẹ nhàng

Có một làn da trắng sáng và khỏe mạnh luôn là mơ ước của các chị em. Và tất nhiên đó cũng là một yếu tố quan trọng của make-up. Nếu bạn vừa trải qua kì nghỉ hè, hãy sử dụng các sản phẩm làm đẹp để tạo nên những điểm nhấn trắng sáng tự nhiên trên da bạn.

Để má hồng tự nhiên nhất

Muốn cho má hồng tự nhiên, bạn hãy dùng cọ loại lớn để đánh phấn hồng, nhúng cọ vào phấn hồng, sau đó gõ nhẹ cọ lên lưng bàn tay cho rơi bớt phấn dư ra trước khi đánh lên má.

Cách vẽ viền mắt đẹp nhất

Khi kẻ viền mắt (eyeliner), bạn hãy kéo dài đường viền mắt ra quá khỏi đuôi mắt ngoài một chút với một nét bút vẽ chếch lên. Nếu bạn có mí mờ hoặc một mí, cách tốt nhất nên vẽ viền mắt to hơn một chút, còn với người mí rõ, nên vẽ đường viền nhỏ.

Để màu mắt không bị rơi

Để các vệt màu mắt không còn vương vãi trên cổ, bạn lưu ý khi vẽ màu mắt, bạn có thể lót một miếng giấy mỏng ở đuôi mắt, hoặc đánh một loại phấn trong mờ ở dưới mắt.

Để mascara không bị lem ở lông mi

Để cho mascara không bị lem ở lông mi, cách tốt nhất hãy đợi cho lông mi khô khoảng hai phút trước khi mở mắt ra. Nếu tình trạng vẫn tệ hai, đợi cho nó khô và bong ra, bạn nhúng que quấn bông gòn và kem lót, lăn qua lại vài lần chỗ khu vực bị lem. Như vậy bạn có thể lấy chỗ mascara bị lem ra mà vẫn giữ được nét đẹp cho đôi mắt.

Tác giả: Hải Đường (TH)

Nguồn tin: Báo Tiêu dùng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP