Cộng đồng mạng

2019 rồi Văn Đức còn tán gái kiểu "chúc em ngày mới vui vẻ", thế mà vẫn "hốt" được gái xinh về làm vợ!

Ai bảo nhắn tin "thiếu muối" thì ăn ngay quả block? Quan trọng bạn có phải là tuyển thủ quốc gia hay không cơ!

Thông tin Văn Đức và bạn gái Nhật Linh sẽ về chung một nhà vào Tết năm nay đã làm rất nhiều người ngỡ ngàng, choáng váng. Chắc vì gặp đúng người nên mới rộ lên thông tin hẹn hò từ tháng 8 nhưng cả hai đã rất mau lẹ xác định chuyện tương lai. Có vẻ như Văn Đức và Nhật Linh đang áp dụng chiến thuật "đánh nhanh, thắng nhanh" khá hiệu quả đấy!

Văn Đức và bạn gái đang rất hạnh phúc

Cặp đôi công khai nhiều hình ảnh thân mật

Mới đây, Nhật Linh đã khoe lại đoạn tin nhắn những ngày đầu được Văn Đức cưa cẩm. Hoá ra, tuyệt chiêu để khiến bạn gái đổ gục của Đức cũng đơn giản lắm. Thậm chí, văn vở của chàng cầu thủ đều là những lời nhắn xưa như Trái Đất kiểu: "Hello cô gái xinh đẹp", "Chúc em ngày mới vui vẻ" nữa cơ!

Đây là văn vở đi cua bạn gái của Văn Đức

Bình thường gặp những tin nhắn này, kiểu gì con gái cũng nhanh tay mà cho ăn ngay một quả block. Mấu chốt vấn đề nằm ở chỗ Văn Đức khá kiên trì, bị người ta bơ đẹp, thậm chí cho leo cây vẫn "mặt dày" nhắn tin. Hơn nữa, anh chàng lại là tuyển thủ quốc gia, là cầu thủ với tài năng và danh tiếng cũng rất gì và này nọ. Vậy nên, dù nhắn tin có "thiếu muối" một chút nhưng vẫn ghi bàn ngon ơ trong lòng người đẹp thì cũng dễ giải thích thôi mà nhỉ?

Dù Nhật Linh đã cất công làm mờ năm tháng nhắn tin nhưng netizen đã nhanh chóng suy luận ra rằng để có thứ 5 và thứ 6 rơi vào ngày 1 và ngày 2 của tháng, thời điểm hợp lý nhất chỉ có tháng 11 năm 2018. Vậy là, anh chàng này cũng đã dụng công cưa cẩm người đẹp một thời gian khá dài đấy chứ có đùa đâu!

Dân mạng đoán rằng Văn Đức đã bắt đầu cưa cẩm Nhật Linh từ tháng 11 năm 2018

Đấy các bạn ạ, cứ nhìn Văn Đức mà tự tin lên! Đừng sợ "văn vở" của mình kém thú vị hay "thiếu muối". Gặp đúng người thì dù thở thôi cũng thấy mặn mà, đáng yêu ấy chứ!

  Từ khóa: Văn Đức ,Nhật Linh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP