Thể thao

2 vấn đề SLNA cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm sau trận thua HAGL

SLNA có một trận đấu không hề tồi trước HAGL tại vòng 2 V.League. Tuy nhiên những sai lầm cá nhân đã khiến đội bóng xứ Nghệ mới chỉ có 1 điểm sau 2 lượt trận.

Chiều 22/1, CLB HAGL tiếp đón CLB SLNA trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 2 LS V-League 2021. Sau khi thi đấu cầm chừng, thăm dò nhau trong khoảng 5 phút đầu tiên của trận đấu, HAGL và SLNA nhanh chóng thiết lập thế trận, tổ chức tấn công về phía khung thành của nhau.

Tấm thẻ đỏ của Bá Sang khiến SLNA thua ngược HAGL

SLNA là đội tận dụng cơ hội tốt hơn là có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 17 nhờ công của Felipe Martins. Trong khi đó bên kia chiến tuyến HAGL vẫn loay hoay tìm đường vào khung thành thủ môn Văn Hoàng. Một chiến thắng mở ra ngay trước mắt HLV Ngô Quang Trường và các học trò. Tuy nhiên tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang đã phá hỏng mọi thứ.

Việc mất người từ sớm khiến HLV Ngô Quang Trường phải thực hiện sự thay đổi người bất đắc dĩ khi đưa Jelic Igor vào sân thay cho Hồ Sỹ Sâm để gia cố hàng thủ. Tuy nhiên sự thay đổi này chỉ mang tính tình thế khi HAGL có liền 2 bàn thắng trong hiệp thi đấu thứ hai.

Sau 2 trận đấu đầu tiên của V.League 2021, người hâm mộ có thể nhìn nhận 2 vấn đề mà SLNA phải giải quyết nhanh chóng. Thứ nhất là sự non nớt kinh nghiệm của Thái Bá Sang.

SLNA cần nghiêm khắc rút kinh nghiệm sau 2 tấm thẻ đỏ đã qua

Ở tình huống phải nhận thẻ vàng thứ hai của mình, nếu như Thái Bá Sang bình tĩnh hơn thì SLNA đã không phải chịu cảnh thi đấu thiếu người từ sớm. Tình huống tấn công này của HAGL không quá nguy hiểm khi thủ thành Văn Hoàng có thể kiểm soát được tình hình. Song có lẽ do còn non kinh nghiệm nên ngôi sao U22 Việt Nam đã phạm lỗi không cần thiết và vô tình đẩy đồng đội vào thế khó.

Vấn đề thứ hai của SLNA là sự bất cẩn của các cầu thủ. Chỉ sau 2 vòng đấu, đội bóng xứ Nghệ đã nhận 2 thẻ đỏ. Và rõ ràng đây sẽ là điều mà đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ phải cải thiện, nếu không muốn phải đón nhận thêm những kết quả tệ hại ở những vòng đấu sắp tới.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: thua HAGL ,V.League 2021 ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP