Thể thao

SLNA đối mặt “ác mộng” Pleiku khi đối đầu HAGL

SLNA chuẩn bị có chuyến hành quân được dự báo rất khó khăn trước HAGL, khi đội bóng xứ Nghệ thường có thành tích thi đấu không tốt tại sân Pleiku.

Sau trận hòa chật vật 1-1 trước tân binh CLB Bình Định ở ngày ra quân, SLNA hướng tới chuyến làm khách trước HAGL ở vòng 2 V.League 2021. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ đối mặt với thử thách dự báo rất khó khăn mang tên… sân Pleiku.

Nếu như SLNA có điểm tựa sân Vinh mỗi khi tiếp đón các cầu thủ HAGL thì ngược lại, sân Pleiku lại được xem như “cơn ác mộng” của đội bóng xứ Nghệ trong mỗi lần hành quân tới Gia Lai.

SLNA có thành tích thi đấu không tốt mỗi lần phải làm khách tại Pleiku

Theo thống kê, SLNA mới chỉ thắng được 2 trận trong 15 lần hành quân tới Gia Lai. Ở các trận còn lại, đội chủ sân Vinh đã thua 8 trận và hòa 5 trận. Nếu tính từ khi lứa Công Phượng được đôn lên thi đấu từ V.League 2015 thì các cầu thủ của SLNA cũng mới chỉ giành được vỏn vẹn một thắng lợi khi làm khách ở Pleiku.

Đó là chiến thắng 2-0 ở V.League 2017, còn lại là họ đã thua 3, hòa 1. Trong lần gần nhất hai đội gặp nhau tại phố núi, các cầu thủ HAGL đã có chiến thắng 3-2 trước SLNA. Trận đấu này đã diễn ra tại V.League 2019.

Không những vậy, ở cuộc so tài sắp tới, chủ nhà HAGL lại càng có thêm sự tự tin khi tiếp đón SLNA bởi trên băng ghế huấn luyện hiện tại có sự góp mặt của HLV Kiatisak – người rất có duyên trong các lần đối đầu với đội bóng xứ Nghệ.

Đội bóng xứ Nghệ đối mặt muôn vàn khó khăn

Cụ thể, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có 5 lần đối đầu đội bóng xứ Nghệ trên sân Pleiku trong cả tư cách cầu thủ lẫn HLV trưởng. Trong cả 5 lần đó, “Zico Thái” có tới 4 lần được hưởng niềm vui chiến thắng vào các năm 2003, 2004, 2005, 2006 và 1 lần chia điểm với tỉ số 0-0 khi dẫn dắt HAGL lần đầu tiên năm 2010.

Khó khăn càng thêm chồng chốt với SLNA khi mà ở chuyến hành quân sắp tới, đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ không có được sự phục vụ của thủ quân Hoàng Văn Khánh do hậu vệ này đã phải nhận thẻ đỏ ở ngày ra quân.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA ở vòng 2 V.League 2021 sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 22/1.

Tác giả: Minh Nguyên

Nguồn tin: bongda365.club

  Từ khóa: V.League 2021 ,HAGL ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP