Pháp luật

11 thanh niên bị bắt vì mở tiệc ma túy mừng hết cách ly xã hội

Ập vào phòng khách sạn, cảnh sát phát hiện 11 thanh niên đang có biểu hiện "phê" ma túy. Năm người trong nhóm này bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đang lấy lời khai 5 thanh niên để làm rõ hành vi tàng trữ, sử dụng ma túy.

Đây là những người trong nhóm 11 thanh niên tụ tập trong khách sạn, sử dụng ma túy mà Công an quận Sơn Trà tạm giữ hôm 22/4.

Công an đang lấy lời khai của 5/11 thanh niên liên quan đến vụ việc. Ảnh: Tuấn Nguyên.

Theo lời khai của nhóm thanh niên, lúc 22h khuya 21/4, Nguyễn Phú Đông (21 tuổi, quê huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), Nguyễn Ngọc Sơn (23 tuổi), Ông Trường Phúc (ngụ quận Liên Chiểu), Phan Quốc Oai (ngụ quận Hải Châu) và Phạm Vương Thiên Quân (23 tuổi, ngụ quận Sơn Trà) rủ nhau ăn nhậu để mừng chuẩn bị hết thời gian cách ly xã hội.

Khi đã gần say, những người này góp được 8 triệu, đưa cho Sơn liên hệ một người chưa rõ lai lịch mua ma túy loại ketamine và 5 viên thuốc lắc. Sau đó, nhóm thanh niên rủ thêm 4 cô gái và 1 nam thanh niên đến khách sạn ở đường An Hải Đông 1 (phường An Hải Đông, quận Sơn Trà) để mở tiệc ma túy.

Gần sáng 22/4, cảnh sát ập vào kiểm tra hành chính khách sạn trên phát hiện 11 thanh niên cả nam lẫn nữ đang có biểu hiện "phê" ma túy nên đưa về trụ sở lấy lời khai. Cảnh sát tạm giữ 5 người cùng một số tang vật để điều tra.

Tác giả: Đoàn Nguyên

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP