Cộng đồng mạng

Xôn xao bức ảnh cô dâu bỗng bị "ra rìa" vì chú rể mặc đồ đôi với... MC đám cưới

Chỉ vì một sự cố trang phục mà bỗng nhiên, MC đám cưới như biến thành một đôi với chú rể, có khi khách mời còn dúi nhầm phong bì chứ chả đùa!

Đi ăn cưới đươc hiểu đơn giản là đến chúc mừng hạnh phúc cho cô dâu chú rể nhưng phía sau đó là cả một tá drama không hồi kết. Làm sao để ăn mặc, cư xử đúng chuẩn 100 điểm thanh lịch tại đám cưới là cả một câu chuyện dài "biết rồi, khổ lắm" nhưng nói mãi vẫn chẳng hết chuyện. Không chỉ khách mời mắc các lỗi ăn mặc khiến cô dâu chú rể dở khóc dở cười. Mới đây, tai nạn trang phục hi hữu tại một đám cưới còn xảy ra với cả... nam MC của bữa tiệc.

Bức ảnh xuất hiện trên MXH với caption: "Lễ cưới đáng lẽ sẽ rất vui nếu không thuê MC đám cưới" đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Chẳng là trong ảnh, chú rể và anh MC đám cưới vô tình mặc trùng outfit từ áo sơmi trắng, suit đỏ cho đến cả nơ cổ màu đen. Nhìn qua, họ chẳng khác gì đang mặc... đồ đôi. Nhiều người thậm chí còn bảo trông cô dâu như bị ra rìa khi chú rể và MC bỗng chốc cùng nhau nổi bật.

Sự cố trang phục có 1-0-2 tại đám cưới (Ảnh: Beatvn)

Khách mời đã được một phen hoa mắt chóng mặt khi tưởng đây là đám cưới của một couple nam - nam. Những người có chút thân quen thì hẳn sẽ hoang mang không biết nên dúi phong bì vào tay ai đây. Có lẽ do không có sự bàn bạc trước nên MC đám cưới mới có màn "đụng hàng" chú rể căng cực như vậy. Người trong cuộc hẳn là đã rất bối rối nhưng lỡ rồi, biết trách ai bây giờ.

- "Chắc nhiều khách mời đã đưa phong bì cho MC lắm đây. Đi muộn vội vội vàng vàng hay kiểu bạn bè chục năm không gặp thì nhầm thật chứ đùa à".

- "Có ai thấy MC đám cưới này mặc váy trắng không? Đám cưới của cặp đôi suit đỏ cơ mà".

- "Có khi nào cô dâu lát uống chút hơi xỉn rồi ôm nhầm MC đám cưới không ta?".

- "Cũng không trách ông MC được, chắc là nghĩ chú rể mặc suit đen nên chọn suit đỏ. Ai dè lại có duyên với chú rể mới chết chứ".

- "Khổ thân chị cô dâu, cứ tưởng là nữ chính ngôn tình ai dè lên ảnh lại như nữ phụ đam mỹ".

Hiện vẫn chưa biết được câu chuyện thực đằng sau bức ảnh đang lan truyền chóng mặt trên MXH này là gì. Tuy nhiên, nó cũng đang là chủ đề được dân tình bàn luận rôm rả.

Tác giả: June Nguyễn

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP