Nhà đẹp

Xây nhà 2019 không thể bỏ qua 10 mẫu nhà 2 tầng chỉ với 700 triệu đẹp mê ly

Ngày nay để phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng, mọi người thường xây nhà 2 tầng để vừa tận dụng được không gian phía trên mà vẫn rộng rãi.

Hơn nữa, nhà 2 tầng cũng mang lại rất nhiều tiện ích. Đặc biệt, kiểu nhà ống này còn vô cùng thích hợp với những gia đình chưa có điều kiện, diện tích đất còn hạn hẹp. Đó là lý do vì sao mẫu nhà này luôn thu hút sự chú ý của các cặp vợ chồng trẻ.

Mẫu nhà này bạn có thể chọn thiết kế 3 – 4 phòng ngủ tùy theo nhu cầu sử dụng

Có thể bạn sẽ bất ngờ và không tin nổi nhưng những mẫu nhà 2 tầng này chỉ được xây với mức chi phí 700 triệu.Tùy theo quy mô và điều kiện, sở thích của mỗi gia đình, 700 triệu sẽ được đầu tư ở từng mục khác nhau.

Có gia đình dành hầu hết số tiền cho việc thiết kế tổng thể cũng có những gia đình lại dành số tiền này cho phần hoàn thiện thiết kế, còn nội thất thì tính sau.

Với mẫu nhà này, mọi người có thể sử dụng hệ thống mái thái để tạo điểm nhấn

Dù thế nào đi chăng nữa thì chúng ta không thể phủ nhận, những căn nhà 2 tầng này cực kì đẹp mắt. Đây cũng là những mẫu đang hợp xu hướng và hứa hẹn sẽ được các gia đình xây nhà sử dụng nhiều nhất trong năm 2019 này.

Nhà ống kết hợp với mái thái không chỉ đẹp mà còn mang một nét rất riêng

Kiểu nhà mái thái này cũng đang trở nên thịnh hành trong mấy năm trở lại đây

Còn đây là mẫu nhà 2 tầng chữ L

Mẫu nhà 2 tầng mái lệch này cũng khiến không gian sống của gia đình bạn trở nên nổi bật giữa khu phố

Chắc hẳn ai cũng phải ngắm nhìn vài lần khi đi qua ngôi nhà mái thái 2 tầng thiết kế giật cấp như thế này đấy

Nhà vuông 2 tầng – kiểu nhà truyền thống nhưng vẫn được mọi người ưa chuộng

Nhà 1 tầng 1 tum thích hợp với những mảnh đất có diện tích nhỏ hẹp

Mẫu nhà 4 phòng ngủ trẻ trung và mát mắt nhờ cách phối màu hài hòa, nhẹ nhàng

Có thể thấy, thiết kế nhà 2 tầng kiểu này không bao giờ sợ mất đi vẻ hiện đại và “lỗi mốt”. Ngược lại, nếu cần thay đổi, kiểu nhà này cũng dễ dàng trong việc sửa sang, đổi mới nhờ thay đổi một chút lối kiến trúc.

Hơn nữa, đây cũng là kiểu nhà mà có rất nhiều phong cách kiến trúc khác nhau nên bạn có thể thoải mái mà lựa chọn theo sở thích.

Ngoài ra, vì là nhà 2 tầng nên chúng ta có thể tách rời khu vực phòng ngủ với bếp và phòng ăn. Nhờ đó, mọi người có không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn.

Nguồn tin: giadinhmoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP