Giáo dục

Vụ cây phượng đổ, đè 18 học sinh: Còn 2 học sinh đang nằm viện

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2, sáng 1/6, có thêm 1 học sinh bị thương trong vụ cây đổ ở Trường THCS Bạch Đằng được xuất viện.

Hiện tại, chỉ còn 2 học sinh đang nằm điều trị. Trong đó, em N.L.H.M. (nam, 12 tuổi) bị gãy xương cẳng tay phải, chấn thương cột sống, chấn thương bụng kín và em T. K. H. (nam, 12 tuổi) bị gãy xương đùi, gãy xương cẳng chân trái, chấn thương bụng kín, đã được phẫu thuật kết hợp xương bằng phương pháp đóng đinh nội tủy.

Trong khi đó, những học sinh được điều trị tại Bệnh viện chấn thương chỉnh hình Sài Gòn đã được xuất viện.

Cây đổ đè 18 học sinh ở Trường THCS Bạch Đằng

Như vậy, tính tới thời điểm này, ngoài 1 học sinh tử vong, còn 2/17 học sinh bị thương trong vụ cây đổ ở Trường THCS Bạch Đằng còn nằm viện. Những học sinh khác đã xuất viện về nhà nhưng vẫn được theo dõi sức khỏe và tâm lý.

Sau sự việc, cây phượng còn lại cũng được đốn hạ

Trước đó, vào 6h22 ngày 26/5, tại sân Trường THCS Bạch Đằng, quận 3, TP.HCM, một cây phượng cổ thụ trong sân trường đã bất ngờ bật gốc, đè 18 học sinh lớp 6, khiến 1 em tử vong.

Sau sự việc này, Trường THCS Bạch Đằng đã cho đốn hạ một cây phượng khác trong khuôn viên nhà trường. Cây này cũng bị mục rễ và thân, nếu không đốn bỏ có thể đổ bất cứ lúc nào.

Sở GD-ĐT TP.HCM ngay sau đó ban hành văn bản yêu cầu các trường phải cắt tỉa cành cây, đảm bảo an toàn cho học sinh trước mùa mưa.

Tác giả: Lê Huyền

Nguồn tin: Báo Việt Nam Net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP