Cộng đồng mạng

Vòng 3 'TRÀN' màn hình, hot girl khoe nhan sắc thiên thần khiến dân mạng 'điêu đứng'

Chỉ với những bức ảnh trong lúc tập thể hình, nàng hot girl xứ Hàn đã dễ dàng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng bởi body bốc lửa của mình.

Là hot girl thể hình được nhiều người biết tới, sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào và mong manh nhưng body nóng bỏng của Lee Su Jin lại là điều ‘không thể đùa được’. Với thân hình đúng chuẩn đồng hồ cát, vẻ quyến rũ của cô nàng cũng khiến phái đẹp phải xiêu lòng. Một gương mặt xinh đẹp và vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh cô không hề ngán một loại trang phục nào.

Hút hồn người đối diện bằng gương mặt đáng yêu cô luôn được săn đón mỗi khi update ảnh trên trang cá nhân.

Không cần quá cầu kì, chỉ cần những bức ảnh đời thường gợi cảm cũng đủ làm 'xao xuyến' người xem.

Với vòng 3 'siêu khùng' cô cũng biết tận dụng ưu thế của mình bằng những bức ảnh thả dáng trong phòng tập đốt mắt người nhìn.

Gần đây, MXH không khỏi chao đảo trước loạt ảnh khoe dáng bốc lửa khi luyện tập người đẹp xứ Hàn. So với nhiều nữ thần phòng gym khác, cô lại luôn khoe ảnh chụp từ phía sau để khoe vòng 3 căng tròn như trái bóng.

Sức hút của "hot girl phòng tập" không chỉ đến từ sắc vóc hoàn hảo mà hơn nữa đến từ cả gu thời trang táo bạo mà cô nàng theo đuổi.

Thả dáng tại bãi biểu khoe 3 vòng "chuẩn không cần chỉnh" vô cùng gợi cảm, cô khiến người nhìn không thể rời mắt.

Với số đo 3 vòng “căng đét”, Su Jin chỉ cần ngồi yên cũng đủ khoe được đường cong hình thể uốn lượn.

Quả thực, nhìn vào ngoại hình "mặt học sinh, body phụ huynh" của Su Jun khó ai có thể làm ngơ. Gương mặt thanh thoát tựa sương mai khiến người đối diện chỉ muốn sả thân che chở hoàn toàn trái ngược với thân hình rắn chắc, nóng bỏng.

Tác giả: Anh Thư (TH)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP