Thể thao

V.League 2021: Kiatisak, Ngô Quang Trường và mùa giải của những cuộc đấu trí cân não

V.League 2021 sẽ khởi tranh vào ngày 16/1 tới. Đây là mùa giải hứa hẹn nhiều hấp dẫn bởi ngoài cuộc đấu của các ngôi sao, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam còn chứng kiến các màn đấu trí cân não giữa những HLV như Kiatisak, Ngô Quang Trường,...

V.League 2021 là mùa bóng mang tới nhiều kỳ vọng cho các fan hâm mộ bởi mọi CLB đều có những sự đầu tư và chuẩn bị rất kĩ càng. Bên cạnh các ngôi sao, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam còn hứa hẹn thêm tính căng thẳng khi có những màn đấu trí cân não giữa những HLV.

Đó là Kiatisak tại HAGL. Sau nhiều mùa bóng không quá thành công, bầu Đức đã đưa Zico Thái lên làm HLV trưởng CLB. Việc đã quá am hiểu truyền thống đội bóng cộng thêm tài năng đã được khẳng định khi dẫn dắt tuyển Thái Lan, Kiatisak sẽ là một trong những chiến lược gia đáng quan tâm nhất ở V.League 2021.

Trong khi ấy, một CLB khác cũng có HLV ngoại là TP.HCM. Người mới cập bến đội bóng là Alexandre Polking. Người đàn ông mang 2 quốc tịch Đức - Brazil đã có 7 năm làm việc tại Thái Lan, góp phần biến Bangkok United thành thế lực ở Thai League. Cộng thêm dàn hào thủ chất lượng trong đội hình, TP.HCM cũng là CLB rất đáng xem trong mùa bóng mới.

Sự xuất hiện của Kiatisak tại V.League 2021 sẽ rất đáng chú ý

Thêm một đội bóng nữa có vị chiến lược gia nước ngoài, đó là Thanh Hóa. Họ đã mời lại HLV Ljupko Petrovic. Thuyền trưởng người Serbia từng giúp Sao Đỏ Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu và có thừa kinh nghiệm ở các trận đỉnh cao.

Bên cạnh các HLV ngoại kể trên, vẫn có những đội bóng tin tưởng vào các chiến lược gia nội đã dẫn dắt CLB trong mùa giải vừa qua. Đó là SLNA (HLV Ngô Quang Trường), Hà Tĩnh (Phạm Minh Đức), Hà Nội (Chu Đình Nghiêm), Nam Định (Nguyễn Văn Sỹ), Viettel (Trương Việt Hoàng), SHB Đà Nẵng (Lê Huỳnh Đức), Hải Phòng (Phạm Anh Tuấn)…

Việc không phải thay đổi đội bóng cũng sẽ giúp họ không mất thời gian để làm quen và định hình phong cách chơi mới cho các học trò. Việc các chiến lược gia ấy ít nhiều đều đã ghi lại dấu ấn tại V.League sẽ giúp màn đấu trí giữa họ được ngóng đợi hơn bao giờ hết.

Cũng có những đội bóng giữ nguyên HLV, ví dụ như SLNA với Ngô Quang Trường

Ngoài các HLV kể trên, V.League 2021 cũng chứng kiến Phan Thanh Hùng về dẫn dắt Bình Dương hay Nguyễn Đức Thắng - người vừa đưa tân binh Bình Định vô địch cúp Tứ Hùng. Đó đều là các chiến lược gia có đẳng cấp, tài năng và hứa hẹn sẽ mang tới những làn gió mới cho các CLB nói riêng với V.League nói chung.

Rõ ràng, V.League 2021 sẽ là giải đấu hứa hẹn nhiều điều hấp dẫn đang đón chờ người hâm mộ. Ngoài các màn đọ tài đỉnh cao của các ngôi sao dưới sân, những trận chiến từ các HLV trên khán đài cũng sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng.

Tác giả: Dương Anh

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP