Xe

VinFast Fadil thêm 2 màu sơn thời trang

Hai màu sơn mới là Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá) vừa được bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu của VinFast Fadil.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, VinFast bổ sung 2 màu sơn mới cho dòng xe Fadil, gồm Aurora blue và Deep ocean. Trong đó, Deep ocean được lấy từ bảng màu của dòng xe đầu bảng President. Còn Aurora blue là màu sơn lần đầu tiên xuất hiện trên xe VinFast. Hai tùy chọn màu sơn mới được áp dụng với tất cả phiên bản, giá bán không thay đổi.

Như vậy, VinFast Fadil hiện có 8 màu sắc bao gồm Blue (xanh dương đậm), Grey (xám), Orange (cam), Red (đỏ), Silver (bạc), White (trắng), cùng 2 màu sơn mới Aurora Blue (xanh dương nhạt) và Deep Ocean (xanh lá).

Dòng xe Fadil tung ra 2 màu mới là Aurora blue và Deep ocean.


Nhận xét về 2 màu sơn mới của VinFast Fadil, anh Tuấn Kiệt - người chuyên kinh doanh ôtô tại TP.HCM - cho rằng hãng xe Việt hiểu rõ tâm lý và thị hiếu khách hàng. "Đối tượng chính của Fadil là khách hàng trẻ, đang có xu hướng chuyển dần sang lựa chọn các màu sơn rực rỡ hơn để thể hiện cá tính, phong cách riêng thay vì chọn các màu trung tính để dễ bán lại như quan niệm trước đây", anh Kiệt phân tích.

Theo anh Kiệt, ôtô giờ giống như điện thoại, nhiều chủ xe sẵn sàng mang đi dán decal, trang trí họa tiết để thỏa mãn cá tính, sở thích cá nhân hay hợp phong thủy, hợp mệnh. "Việc bổ sung 2 màu sơn mới cho Fadil là cách chiều lòng khách hàng tinh tế của VinFast", anh đánh giá.

Hai màu sơn này không chỉ độc đáo về mặt thẩm mỹ, mà còn đòi hỏi kỹ thuật hoàn thiện phức tạp. Để đưa ra được màu sơn, nhà sản xuất phải nghiên cứu và thử nghiệm kỹ lưỡng sao cho sắc độ màu sau khi lên xe đúng chuẩn và thích nghi được trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau.

2 màu sơn mới của Fadil bắt nhịp xu hướng thời trang năm 2021.

Theo công bố của VinFast, năm 2020, Fadil là mẫu xe thành công trong phân khúc hatchback hạng A với doanh số 18.016 xe... Fadil sở hữu cảm giác lái tốt, khung gầm chắc chắn và khối động cơ 1.4L. Bên cạnh đó là nhiều tính năng nổi bật như màn hình giải trí 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh 6 loa, cụm đồng hồ hiển thị đa thông tin cùng ghế ngồi bọc da.

VinFast Fadil cũng là mẫu xe an toàn trong phân khúc A khi đạt chứng nhận 4 sao từ ASEAN NCAP. Danh sách trang bị an toàn của Fadil bao gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống 6 túi khí...

Tác giả: Hạnh Trà

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP