Kinh tế

Vietnam Airlines và Bamboo Airways tăng chuyến sang Philippines để cổ vũ ĐT U22 Việt Nam

Để “tiếp lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam, cả Vietnam Airlines và Bamboo Airways cùng tăng chuyến sang Philippines.

Để “tiếp lửa” cho đội tuyển U22 Việt Nam và đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games lần thứ 30 diễn ra vào ngày 10/12, Vietnam Airlines sẽ khai thác thêm 6 chuyến bay, tương đương hơn 1.300 chỗ, xuất phát từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đến thủ đô Manila (Philippines).

Các chuyến bay sẽ khởi hành đi Philippines vào sáng ngày 10/12 và quay trở về Việt Nam vào rạng sáng ngày 11/12. Đặc biệt, bên cạnh các máy bay Airbus A321, Vietnam Airlines sẽ bố trí thêm máy bay thân rộng hiện đại Boeing 787-9 Dreamliner với số ghế lên đến 300 ghế để phục vụ nhu cầu của cổ động viên.

Cả Vietnam Airlines và Bamboo Airways đều tăng chuyến phục vụ nhu cầu của người hâm mộ sang Philippines cổ vũ ĐT U22 Việt Nam.

Vietnam Airlines cũng đã phối hợp với một số công ty lữ hành như Vietravel xây dựng chương trình du lịch trong ngày 10-11/12 trên cơ sở kết hợp vé máy bay của các chuyến bay trên với dịch vụ lữ hành. Dịch vụ tour trọn gói đã bao gồm vé máy bay khứ hồi, vé xem trận chung kết bóng đá nam, hướng dẫn viên và chi phí ăn uống, đi lại.

Trước đó, từ ngày 26/11 đến 2/12, Vietnam Airlines đã khai thác 3 chuyến bay thẳng, tương đương hơn 600 chỗ, để chở Đoàn thể thao Việt Nam sang Philippines. Cùng với đợt tăng chuyến này, đến nay hãng đã cung cấp tổng cộng hơn 1.900 chỗ để phục vụ đoàn thể thao và cổ động viên tham dự SEA Games lần thứ 30.

Trong khi đó, đơn vị kinh doanh tour du lịch của tập đoàn FLC cũng thông báo mở bán tour trọn gói xem trận chung kết, di chuyển bằng chuyến bay của Bamboo Airways.

Dù chưa có đường bay thường lệ tới Philippines nhưng với nhu cầu di chuyển tăng cao của người hâm mộ trước trận chung kết, Bamboo Airways đã bổ sung các chuyến bay charter.

Doanh nghiệp báo giá tour đi xem chung kết bóng đá nam SEA Games giữa U22 Việt Nam và U22 Indonesia ở mức 13,5 triệu đồng, đã bao gồm vé vào sân. Tour sẽ khởi hành và về trong ngày 10/12.

Trước đó, như Người Đưa Tin đã thông tin, ngay từ trước khi trận bán kết giữa U22 Việt Nam – U22 Campuchia diễn ra, hàng loạt công ty lữ hành đã mở bán tour đi xem trận chung kết. Vậy nhưng số lượng đăng ký đông tới mức, không nhanh cũng không còn vé.

Trận chung kết giữa U22 Việt Nam vs U22 Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 10/12 trên SVĐ Rizal Memorial. Lần cuối cùng bóng đá nam Indonesia giành tấm HCV SEA Games là từ năm 1991. Kể từ đó, Thái Lan (11 lần) và Malaysia (2 lần) liên tục bước lên bục cao nhất của nội dung thi đấu này.

Bất kỳ đội tuyển nào giành HCV trong 2 đội U22 Việt Nam và Indonesia cũng sẽ chấm dứt sự thống trị của bóng đá nam Thái Lan và Malaysia trong gần 3 thập kỷ qua tại SEA Games.

Tác giả: Lê Lan (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP