Thể thao

VFF bác tin HLV Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) khẳng định, HLV Park Hang Seo chưa có bất kỳ ý kiến chính thức nào về việc muốn nhập quốc tịch Việt Nam.

HLV Park Hang Seo có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam hơn 2 năm qua.

Thông tin về việc ông Park Hang Seo muốn nhập quốc tịch Việt Nam xuất hiện trên một số trang tin hôm nay lập tức gây xôn xao với giới bóng đá. Theo đó, HLV Mai Đức Chung được dẫn lời cho biết trong cuộc gặp mặt, chúc Tết với lãnh đạo VFF, ông Park đã nói có thể nhập quốc tịch Việt Nam nếu cần.

Nhà cầm quân Hàn Quốc cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục ở lại Việt Nam làm việc nếu sau này thôi vị trí HLV trưởng các ĐTQG. Đây là thông tin hết sức bất ngờ.

Trao đổi với Tiền Phong, một lãnh đạo cấp cao VFF mặc dù vậy khẳng định, HLV Park Hang Seo chưa có bất kỳ ý kiến nào về vấn đề trên. “Đây là vấn đề quan trọng và hết sức nghiêm túc nên chúng tôi hy vọng báo chí cũng như người hâm mộ không đồn đoán, suy luận trước những thông tin không chính thức. VFF đánh giá rất cao những đóng góp của HLV Park Hang Seo cho bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên việc nhập quốc tịch liên quan đến rất nhiều vấn đề, trước hết phải xuất phát từ HLV Park Hang Seo. Vấn đề này cũng không thuộc thẩm quyền của VFF”-lãnh đạo trên cho biết.

Trở lại Việt Nam sau đợt nghỉ Tết ở quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo hiện đang bắt tay vào công tác chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Loạt trận cuối bảng G theo quyết định của AFC sẽ tổ chức tập trung tại UAE do ảnh hưởng dịch COVID-19.

Tác giả: TIỂU PHÙNG

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP