Thể thao

“Về nguyên tắc, VFF không thể tiết lộ mức lương của HLV Park Hang Seo”

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn chia sẻ như vậy trong buổi lễ ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo sáng 7/11.

“Trước tiên, tôi xin chúc mừng HLV Park Hang Seo với những thành tích có được với bóng đá Việt Nam trong 2 năm qua. Trên cơ sở những gì đã có, chúng tôi quyết định hoạch định những bước đi tiếp theo trong tương lai.

Như ông Park đã nói, hai bên sẽ nỗ lực duy trì thành tích hiện tại và cố gắng phát triển để hướng tới mục tiêu World Cup 2026”, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nói.

Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định bóng đá Việt Nam hướng đến mục tiêu World Cup thời HLV Park Hang Seo - Ảnh: Gia Hưng

“Chúng tôi đã ngồi với nhau bàn bạc rất kỹ, vạch ra kế hoạch để có được những thế hệ kế cận tốt trong 3 năm tới. Kế hoạch đã được lên khung, còn vấn đề là giải pháp ra sao. Đây chính là điều khiến hai bên tốn khá nhiều thời gian để bàn bạc trong thời gian qua.

Thành tích tốt lên là điều ai cũng mong muốn nhưng phải căn cứ vào những nguồn lực thực tiễn đã có phương pháp phù hợp. Chúng tôi sẽ tích cực hỗ trợ nhau và có những trao đổi với các chuyên gia để cùng nhau thực hiện các mục tiêu đề ra”, ông Tuấn cho biết quá trình đàm phán giữa VFF và HLV Park Hang Seo diễn ra thuận lợi.

“Trong hợp đồng 2 năm trước, VFF nhận được sự hỗ trợ nhiều từ Phó Chủ tịch Tài chính nhiệm kỳ trước. VFF đánh giá rất cao đóng góp và trách nhiệm của ông Đoàn Nguyên Đức với bóng Việt Nam”, ông Trần Quốc Tuấn nói về công lao của bầu Đức.

Cuối cùng, ông Trần Quốc Tuấn chốt lại: “Về mặt nguyên tắc, chúng tôi không thể tiết lộ về mức lương. Nhưng xin khẳng định như đã trả lời, VFF nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhiều doanh nghiệp.

Hiện tại VFF đang phải lo cho 12 đội tuyển và luôn phải hoàn thiện lực lượng chuyên gia cho tất cả. Dù có hay không các đơn vị tài trợ, VFF vẫn luôn phải đảm bảo để điều này được thực hiện tốt nhất”.

Trong khi đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “Trên tinh thần hợp tác, hướng đến những mục tiêu phát triển chung, VFF và HLV Park Hang Seo đã tìm được sự đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam trong vòng 3 năm tới.

Đây có thể xem là một tin vui đối với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng là sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo, kể từ khi đến Việt Nam nắm giữ vị trí HLV trưởng đội tuyển Bóng đá quốc gia Việt Nam.

VFF xin gửi lời trân trọng cảm ơn tới HLV Park Hang Seo với những đóng góp trong vòng 2 năm vừa qua và chúc ông tiếp tục đạt được những thành công trong thời gian tới”.

  Từ khóa: HLV Park Hang Seo ,VFF

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP