Trong tỉnh

TX. Thái Hòa nơi hấp dẫn nhà đầu tư với định hướng thành phố trong tương lai

TX. Thái Hòa hôm nay đã có bước tiến mạnh mẽ trong phát triển kinh tế và đang khoác lên mình bộ mặt của một đô thị hiện đại, văn minh xứng tầm là trung tâm, cực tăng trưởng của miền tây bắc Nghệ An.

Thái Hòa thành phố trẻ tràn đầy sức sống

Tiềm năng phát triển của phố núi Thái Hòa

Thị xã Thái Hòa có 13.500ha đất tự nhiên và 67.000 nhân khẩu, nằm ở vị trí vô cùng quan trọng - là trung tâm hành chính, kinh tế, văn hóa, công nghiệp, thương mại, dịch vụ, du lịch và khoa học kỹ thuật của các huyện miền núi phía Tây Bắc tỉnh Nghệ An.

Nằm ở vị trí đắc địa nên TX. Thái Hòa là địa phương có nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú với vùng đất đỏ ba-dan màu mỡ thuận lợi để phát triển nông nghiệp. TX. Thái Hòa cũng là nơi sơn thủy hữu tình lại là kho tàng văn hóa dân gian độc đáo là tiềm năng lý tưởng phát triển du lịch.

Ngoài ra, đường Hồ Chí Minh, các tuyến QL 48, 48E, 48D, 15A, tuyến đường Thái Hòa – Hoàng Mai… đều nằm gần hoặc chạy qua TX. Thái Hòa khiến cho giao thông qua lại với các địa phương trong và ngoài tỉnh rất thuận lợi.

Nhận thức được lợi thế của mình nên TX. Thái Hòa cũng có nhiều nỗ lực cải thiện môi trường thu hút đầu tư. Xuất phát điểm là thị xã miền núi nghèo sau hơn 10 năm phát triển bộ mặt Thái Hòa đã thay đổi khi hình thành nên dáng dấp của một đô thị lớn, văn minh, hiện đại đang hiện hữu.

Thị xã miền núi đang khoác lên mình dáng dấp của một đô thị hiện đại

Thái Hòa đang mang dáng dấp của một đô thị lớn

Đến TX. Thái Hòa hôm nay chắc hẳn nhiều người sẽ ngạc nhiên trước tốc độ phát triển chóng mặt vùng đất này. Nhiều cơ sở dịch vụ, nhiều tuyến phố thương mại đang hình dần hình thành.

Hiện tại, trên địa bàn TX. Thái Hòa có hàng loạt dự án lớn về công nghiệp, dịch vụ,vui chơi, giải trí... đã và đang hình thành như nhà máy may Hi-Tex của Hàn Quốc, Cụm công nghiệp Nghĩa Mỹ quy mô 70 ha; Dự án xây dựng vùng nguyên liệu của Công ty CP thực phẩm sữa TH; Dự án xây dựng trang trại Bò Sữa Vinamilk, các dự án khu trung tâm thương mại Đồng Lầy, Dự án BT Cầu Hiếu 2

Một số dự án lớn đã được đăng ký như: Dự án khu thương mại, siêu thị kết hợp nhà phố thương mại Long Sơn với tổng mức đầu tư (TMĐT) 120 tỷ đồng; Dự án khu đô thị dịch vụ thương mại Quang Tiến với TMĐT 230 tỷ đồng; Dự án xây dựng tổ hợp chợ Hiếu với TMĐT 109 tỷ đồng; Dự án nhà máy sản xuất máy bơm với TMĐT 65 tỷ đồng; Nhà máy xử lý chất thải Thái Hòa của Công ty CP Năng lượng và Môi trường Việt Nam với TMĐT 120 tỷ đồng; Trung tâm thương mại dịch vụ phức hợp tại xã Nghĩa Tiến với TMĐT 80 tỷ đồng…

Theo quy hoạch đến năm 2025, TX. Thái Hòa sẽ trở thành Thành phố - Đô thị loại III, đây chính là cơ hội để Thái Hòa phát triển bùng nổ hơn nữa về mọi mặt. Theo quy luật tự nhiên ở những đô thị mới và triển vọng như TX. Thái Hòa thị trường bất động sản sẽ ngày càng sôi động. Bằng chứng là hiện nay đã có những ông trùm bất động sản như Vingroup, FLC... đã bắt đầu đầu tư vào mảnh đất này.

Phối cảnh dự án phố thương mại Green Hill Thái Hòa

Theo các chuyên gia bất động sản những dự án nhà ở được quy hoạch bài bản, có pháp lý đảm bảo như phố thương mại Green Hill sẽ có tiềm năng tăng giá rất cao. Hiện tại đất ở dự án này đang có mức giá rất hợp lý là cơ hội lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái.

Kết quả khảo sát thị trường, sức mua đối với những dự án như Green Hill đang rất tốt và hiệu suất sinh lời sẽ đạt cao. Vì vậy, Green Hill không thể không vào tầm ngắm những khách đang tìm kiếm tài sản hiếm, sinh lời cao và có giá trị gia tăng vượt trội trên thị trường.

Dự án Green Hill đã được mở bán và thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dự án vui lòng truy cập tại đây hoặc liên hệ với đơn vị phân phối độc quyền:

Sàn giao dịch bất động sản Tâm Quê

Địa chỉ: số 7, Mai Hắc Đế, TP Vinh

Hotline: 0979.765.858

Website: batdongsantamque.com

Face book: https://www.facebook.com/duangreenhillthaihoa/

Tác giả: Nga Sử

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP