Nhà đẹp

Tuấn Hưng tiết lộ khối tài sản khổng lồ ngày cận Tết

Tuấn Hưng chia sẻ khu vườn nhỏ của biệt thự vài chục tỷ đồng trong khu cao cấp khiến không ít người ghen tị.

Khám phá khối tài sản khủng của Tuấn Hưng

Những ngầy cận Tết, trong khi nhiều sao việt khác đang tất bật chạy show thì Tuấn Hưng bất ngờ chia sẻ hình ảnh biệt thự mới sắm. Được biết, đây là biệt thự nằm trong khu cao cấp với giá tiền vài chục tỷ đồng. Vợ chồng Tuấn Hưng mua nhà từ giữa năm 2019 nhưng đến đầu năm 2020 mới hoàn thành.

Tuấn Hưng chia sẻ khu vườn nhỏ trong biệt thự

Mới đây, Tuấn Hưng chia sẻ khu vườn nhỏ của biệt thự với lời tâm sự:

"Cảm ơn em đã tặng anh 1 khu vườn nhỏ để sáng thức dậy nhâm nhi ly trà hay cafe là thấy thoải mái cuộc đời rồi. Cảm ơn các anh em đã hết lòng tư vấn và biến phạm vi sử dụng be bé trở nên đẹp thế này.

Khu vườn nhỏ của Tuấn Hưng được nhiều bạn bè giúp đỡ hoàn thành

Mong ước của cả nhà cũng như 2 vợ chồng vậy là đã thành. Tết năm nay phải đủ các loại cây mình thích. Hihi Trần Thu Hương (vợ Tuấn Hưng) nhỉ".

Qua hình ảnh chia sẻ có thể thấy sân trước biệt thự được tô điểm bằng một hồ cá đẹp mắt với hoa giấy, cây quất sai trĩu quả. Ở phần bình luận, đa số bạn bè, khán giả khen ngợi sân vườn xinh đẹp của gia đình Tuấn Hưng. Ca sĩ Hồng Ngọc viết: "Nhà anh đẹp quá". Ca sĩ Khắc Việt cho rằng: "Không gian thế này vác đàn với ấm trà ra ngồi là viết nhạc được".

Một chuyên gia thực hiện tiểu cảnh, hồ cá cho rằng hồ cá của nam ca sĩ có giá không dưới 1 tỷ đồng.

Trước đó, Tuấn Hưng chia sẻ không gian bên trong tổ ấm mới với không gian thoáng và mang phong cách hiện đại châu Âu. Mỗi phòng ở đều được thiết kế theo gu riêng.

Không gian bên trong biệt thự của Tuấn Hưng

Tuy nhiên, đây không phải biệt thự duy nhất của Tuấn Hưng. Trước đó, cả hai sau khi đã sở hữu 3 căn hộ cao cấp.

Không chỉ sở hữu biệt thự, vợ chồng Tuấn Hưng còn thường xuyên tậu xế hộp sang trọng. Nam ca sĩ sử dụng xe Ferrari 488 GTB màu đỏ, có giá 16 tỷ đồng. Trong năm 2019, Tuấn Hưng mua xe 5 tỷ đồng tặng vợ.

Siêu xe giá chục tỷ của Tuấn Hưng

Vào năm 2016, nam ca sĩ còn gây sốc khi tặng chiếc xe có giá trị 600 triệu đồng cho bạn thân là nhạc sĩ Tú Dưa.

Năm 2014, Tuấn Hưng kết hôn cùng Hương Baby. Nam ca sĩ nổi tiếng với hơn 20 năm theo nghề ca hát, nhận được mức cát-xê cao. Anh không ngại chia sẻ về thu nhập từ công việc đi hát trước truyền thông. Nam ca sĩ thừa nhận anh hát tại quán bar, phòng trà chứ không tham gia nhiều sự kiện. Cát-xê biểu diễn của anh từ 70-100 triệu đồng.

Gia đình nhỏ của Tuấn Hưng

Trong khi đó, bà xã của anh lại tập trung kinh doanh. Hương Baby kinh doanh đồ hiệu, quán bar, spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp. Không những thế, cô còn sinh trưởng trong gia đình giàu có ở Hà Nội. Vì vậy, cuộc sống của vợ chồng Tuấn Hưng luôn sung túc.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP