Giải trí

Tuấn Hưng tiết lộ bí mật thú vị về chuyện rửa bát, quét nhà, chăm con giúp vợ

Trong làng giải trí Việt, Tuấn Hưng nổi tiếng là một nghệ sĩ có cá tính mạnh, gai góc. Nhưng, ít ai ngờ, phía sau vẻ ngoài “hổ báo” ấy, có một Tuấn Hưng nhẹ nhàng, tình cảm tới lạ, nhất là khi anh nhắc tới những người phụ nữ thân yêu nhất cuộc đời mình.

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3), ca sĩ Tuấn Hưng muốn dành điều đặc biệt gì cho những người phụ nữ thân yêu nhất của mình?

Ngày 8/3 là một ngày rất đặc biệt để tôn vinh các chị em phụ nữ. Trong ngày này, người đầu tiên tôi nghĩ đến là mẹ mình. Suốt cuộc đời mình, tôi luôn dành cho mẹ sự tôn kính, một tình yêu thương vô bờ bến. Mẹ là người đã dành cả cuộc đời để cố gắng, bươn chải nuôi nấng mình khôn lớn như hôm nay, tần tảo sớm hôm, lo lắng, hi sinh cho chồng con. Sự hi sinh của mẹ không có gì có thể đong đêm được!

Người phụ nữ thứ hai mà tôi muốn dành lời cảm ơn trân trọng đó là mẹ vợ. Mẹ cũng chịu biết bao vất vả, khổ cực sinh thành một cô con gái xinh đẹp, ngoan hiền. Để rồi sau này, cô gái ấy đã trở thành người phụ nữ quan trọng trong cuộc sống và từng bước đi của tôi trên cuộc đời này.

Sau tất cả, tôi cũng muốn nói lời cảm ơn vợ! “Nhờ có em mà cuộc sống của anh bình yên, hạnh phúc hơn”. Hiếm có người phụ nữ nào có thể chấp nhận hi sinh cho chồng con nhiều đến như thế!

Tuấn Hưng dành tình cảm đặc biệt cho đấng sinh thành của mình.

Trong ngày đặc biệt này, nhiều cánh mày râu thể hiện tình cảm với mẹ, vợ, người yêu bằng những món quà “khủng”, đắt tiền. Còn với anh thì sao?

Tôi thích sự đơn giản và sống thiên về tình cảm hơn! Vẫn là những bó hoa tươi thắm, và những bữa cơm thân mật đầy ắp tiếng cười của các thành viên trong gia đình. Đó là sợi dây gắn kết tình cảm của mọi người thềm bền chặt, thấu hiểu nhau hơn.

Nhiều người đàn ông quan niệm rằng, việc bếp núc, chăm sóc gia đình là của phụ nữ. Còn quan điểm Tuấn Hưng thế nào?

Tôi nghĩ, tất cả mọi người đều giống nhau. Sau khi “cởi bỏ” những công việc ở ngoài xã hội, trở về nhà chúng ta đều là cha là mẹ, là chồng là vợ. Trong tổ ấm đó, cuộc sống bình thường và mọi thứ đều bình đẳng. Chồng cũng phải trông con, vợ vào bếp, chồng cũng phải quét nhà, vợ lau chùi, rửa chén bát. Tất cả những việc đó không trừ ai hết.

Bản thân tôi khi làm những công việc đó, tôi thấy nó mang lại cho mình những niềm vui riêng, giải tỏa những áp lực căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Có lẽ từ bé đã quen làm, nên tôi thấy những công việc nhà đó rất bình thường. Nhất là những lúc vợ mình bầu bí, thì việc chồng rửa bát, quét nhà,… càng có ý nghĩa hơn.

Gác bỏ hào quang, trở về nhà Tuấn Hưng là người đàn ông của gia đình. Anh không ngại chuyện rửa bát, chăm con giúp vợ.

Hiện tại, bà xã Tuấn Hưng đang mang bầu bé thứ ba, vậy anh đã chia sẻ với chị những khó khăn trong quãng thời gian này thế nào?

Phụ nữ có bầu thì rất mệt mỏi, tính tình cũng thay đổi thất thường. Là người chồng phải rất tâm lý, biết quan tâm, lo lắng cho cô ấy. Bình thường đã chiều rồi, thì lúc cô ấy mang bầu càng phải yêu chiều nhiều hơn. Đứa đầu tiên mình chiều cô ấy một, đứa thứ hai mình chiều ba, thì đứa thứ ba mình phải chiều gấp năm, bảy lần. Vợ chồng phải yêu thương nhau, chiều nhau, nhịn nhau, không chạy đâu mà lo thiệt (Cười).

Sau bao sóng gió, bí quyết “giữ lửa” hạnh phúc của vợ chồng Tuấn Hưng là gì vậy? Anh có thể tiết lộ?

Còn nhớ thời điểm tôi nhận được sự đồng ý của bà xã là sẽ sinh thêm đứa con thứ ba, tôi đã “vỡ òa” hạnh phúc, cảm thấy mình quá may mắn. Nên bây giờ, tôi sẽ cố gắng vun vén, và dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Tôi muốn mang đến sự bình yên, tình yêu để bà xã cảm thấy yên tâm và hài lòng sau những gì mà cô ấy đã hi sinh cho mình suốt quãng thời gian đã qua.

Tổ ấm hạnh phúc của Tuấn Hưng được bao người ngưỡng mộ.

Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Tác giả: Hà Linh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP