Pháp luật

"Tú bà" cầm đầu đường dây bán dâm ở Thanh Hóa: Sống sang chảnh dưới vỏ bọc làm thẩm mỹ

Trước khi bị bắt Cao Thị Ninh thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa, sang chảnh trên mạng xã hội dưới vỏ bọc một người làm nghề thẩm mỹ, nhưng thực chất là điều hành đường dây bán dâm với giá cao.

Tối 4/7, khi đột kích vào khách sạn Phú Hưng (phường Quảng Hưng, TP.Thanh Hóa), các trinh sát Công an tỉnh Thanh Hóa phát hiện Cao Thị Ninh (tức Cao Kiều, SN 1992) cùng 3 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách tại 4 phòng khác nhau.

"Tú bà" Cao Thị Ninh.

Tại trụ sở điều tra, các gái mại dâm khai nhận làm việc theo sự môi giới, điều hành của Ninh. Nếu khách có nhu cầu, Ninh sẽ điều các cô gái từ các quán karaoke đến khách sạn bán dâm với mức giá từ 3-5 triệu đồng/lượt. Sau đó, nữ quái sẽ thu tiền hoa hồng từ gái mại dâm và cả khách mua dâm. Đáng nói, Cao Thị Ninh còn trực tiếp tham gia bán dâm nếu người mua dâm có nhu cầu.

Nghe thông tin Ninh bị bắt, những người dân trú tại chung cư Tecco tỏ ra vô cùng bất ngờ. Một người sống đối diện nhà Ninh cho biết bình thường Ninh là người khá kín tiếng, ít khi giao tiếp với người lạ, căn hộ lúc nào cũng đóng cửa then cài. Tuy nhiên thường ngày Ninh ăn mặc rất sành điệu, sang chảnh và hàng xóm cũng không rõ cô ta làm nghề gì.

Theo thông tin từ quản lý chung cư, Ninh chuyển đến đây sinh sống được 2 năm. Căn hộ Ninh sống do một người phụ nữ khác đứng tên, đồng thời Ninh tự giới thiệu tên là Kiều Anh nên mọi người không biết tên thật, nghề nghiệp của “tú bà”. Để che giấu hành tung, Ninh còn tạo ra vỏ bọc rất tinh vi là người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

"Tôi hiếm khi gặp được trực tiếp mà chỉ thấy cô gái này qua mạng xã hội hay chụp ảnh hở hang, sang chảnh. Tôi tưởng người này làm nghề thẩm mỹ vì cô ấy ghi như vậy trên mạng xã hội", quản lý tòa nhà cho hay.

Ninh tạo ra vỏ bọc là người làm trong lĩnh vực thẩm mỹ để che giấu hành vi phạm tội.

Cảnh sát khu vực phường Đông Vệ cho biết thêm, Ninh quê ở huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, nhưng đăng ký thường trú ở Hoa Lư (Ninh Bình). Năm 2018, Ninh mua căn hộ ở tầng 19 tại chung cư trên.

Bức ảnh Ninh đăng tải trên mạng xã hội.

Tại phường Đông Vệ, Ninh chỉ mới làm thủ tục tạm trú. Từ thời điểm trước Tết, cô gái này thường xuất hiện trong những trang phục hở hang lại hay đi sớm về khuya một cách bất thường.

Ninh thường xuyên có mặt tại các địa điểm xa hoa.

Trên mạng xã hội, Ninh thường xuyên khoe những bức hình nóng bỏng, thể hiện cuộc sống xa hoa, giàu có bên những cọc tiền và xế hộp hạng sang.

Chiếc ô tô hạng sang "tú bà" khoe trên mạng xã hội.

Từ những dấu hiệu bất minh cùng một số hồ sơ thu thập được, cảnh sát khu vực đã báo cáo cấp trên và âm thầm theo dõi hành tung của Ninh qua đó phát hiện ra đường dây mua bán dâm chuyên nghiệp do "tú bà" điều hành.

Hiện, Cao Thị Ninh đang Công an tỉnh Thanh Hóa bị tạm giữ hình sự để điều tra, làm rõ hành vi môi giới và điều hành đường dây gái mại dâm.

Tác giả: Minh Hoa

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP