Trong tỉnh

Triệu tập gã chồng đốt nhà để "dằn mặt" vợ do đi uống rượu về bị chửi

Công an xã Quang Phong, huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An đã triệu tập Hà Văn Bảy, trú trên địa bàn để lấy lời khai làm rõ, lập hồ sơ xử lý hành vi châm lửa đốt nhà của đối tượng này.

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 13h30 ngày 20/6, hàng xóm phát hiện ngọn lửa bất ngờ bốc lên từ ngôi nhà của vợ chồng Hà Văn Bảy tại bản Nậm Xái, xã Quang Phong nên hô hoán nhau đến ứng cứu. Tuy nhiên, có trời nắng, gió to và nhà làm bằng vật liệu dễ cháy (tre, nứa và lá cọ) nên việc ứng cứu bất thành.

Hậu quả, toàn bộ ngôi nhà của vợ chồng Bảy và đồ dùng sinh hoạt bị thiêu rụi hoàn toàn; rất may không có thiệt hại về người.

Ông Vi Thái Điệp, Chủ tịch UBND xã Quang Phong xác nhận sự việc trên và cho biết thêm, nguyên nhân bước đầu được xác định là khi đi uống rượu về, bị vợ chửi nên Bảy đã đốt nhà để “dằn mặt”.

Chiều cùng ngày, Công an xã Quang Phong đã triệu tập Bảy lên trụ sở lấy lời khai, lập hồ sơ để xử lý theo quy định. Vợ chồng Bảy thuộc diện hộ nghèo của xã, sau khi đốt nhà thì đang phải ở nhờ nhà anh trai.

Tác giả: Xuân Chinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP