Pháp luật

Triệt phá đường dây bán dâm 30.000 USD ở TP. HCM: Lời khai "tú ông" tiết lộ thông tin "sốc"

Tại cơ quan công an, "tú ông" Lục Triệu Vỹ - người cầm đầu đường dây bán dâm 30.000 USD ở Sài Gòn đã tiết lộ nhiều thông tin mới, đặc biệt là số tiền phế mà "tú ông" này cắt lại sau mỗi cuộc môi giới thành công.

Đường dây bán dâm hạng sang có sự tham gia của các Á hậu, người mẫu với giá lên đến 30.000 USD tại TP.HCM vừa bị đánh sập. Liên quan đến vụ việc này, ngày 13/7, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết, đang giữ hình sự với Lục Triệu Vỹ (27 tuổi, quê TP.Đà Nẵng, tạm trú tại TP. HCM) để điều tra về hành vi "Môi giới mại dâm".

Thông tin trên báo Tổ Quốc, tại cơ quan công an, Vỹ khai từng có thời gian đi nước ngoài để hoạt động mại dâm. Trở về Việt Nam, Vỹ hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên... rồi dần trở thành "tú ông".

Quá trình làm nghề, Vỹ tiếp xúc được với nhiều người đẹp, người mẫu, diễn viên… Không chỉ vậy, Vỹ còn gặp được nhiều đại gia lắm tiền ở TP.HCM và nhiều tỉnh thành khác. Nhận biết cung -cầu giữa đôi bên, Vỹ đứng ra "môi giới" cho các người mẫu, diễn viên đi chơi với các đại gia này.

Trong số 3 cô gái bị bắt quả tang, Vỹ khai có 2 người đẹp đạt danh hiệu hoa hậu Việt Nam tại nước ngoài, 1 nữ diễn viên 30 tuổi nổi tiếng trên các phim truyền hình. Thế nhưng, qua xác minh, trong 3 cô gái này chỉ có 1 người là hoa hậu.

Thân phận "tú ông" của Lục Triều Vỹ bị lộ sáng sau khi đường dây bán dâm nghìn đô bị triệt phá.

Thực tế, lợi dụng việc các đại gia nhiều tiền nhưng ít tiếp xúc với các người mẫu, diễn viên… trong giới nên Vỹ tìm những cô gái có ngoại hình, vóc dáng giống các cô diễn viên, người mẫu nhằm "đánh tráo". Các cô này sau đó sẽ tiếp cận đại gia, gạ đi chơi.

Sau đó, Vỹ làm giả giấy CMND để đưa cho các cô này. Hình ảnh hoặc CMND giả của các cô gái sẽ được đưa cho các đại gia xem để chốt giá. Các cô gái được điều tới khách sạn sẽ được Vỹ đưa CMND giả để sử dụng.

Tuy nhiên, theo báo Công Lý mỗi phi vụ thành công, các cô gái bán dâm chỉ nhận được từ 10 - 20% trong số hàng chục nghìn USD đại gia bỏ ra. Tức nếu với giá 20.000 USD, các cô gái sẽ nhận khoảng 2.000 – 4.000 USD. Nếu 30.000 USD thì các cô sẽ nhận khoảng 3.000 - 6.000 USD.

Từ tối qua, cái tên Lục Triều Vỹ nổi sóng mạng xã hội. Là một người mẫu có trình độ, hot boy khá nổi tiếng, Lục Triều Vỹ khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi bị bắt vì là "tú ông" của đường dây bán dâm nghìn USD.

Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt Nam. Lục Triều Vỹ theo đuổi hình tượng hotboy dễ thương, trẻ trung. Ngoài công việc người mẫu, Vỹ còn làm chuyên gia trang điểm, học lớp diễn xuất và thanh nhạc.

Trên trang cá nhân của mình, Lục Triều Vỹ thuộc tuýp người hay nói đạo lý, giảng đạo đức. Đi kèm với đó là những bức ảnh khoe “xế hộp”, du lịch, mua đồ hiệu. Trong một bài phỏng vấn trước đây, khi nói về những góc khuất showbiz, Vỹ cho rằng, đằng sau sự hào nhoáng, thời thượng trên sân khấu hay trong những shoot ảnh, một người mẫu như Vỹ phải đối mặt với vô số cám dỗ. Trong đó có những “quy tắc ngầm” như dùng tiền đổi vai, tranh giành show diễn, bị đại gia gạ tình… nguồn tin trên Tiền Phong.

Có thể nói, với vẻ ngoài sáng sủa và tinh thần được cho là cầu thị, cái tên Lục Triều Vỹ cũng là một điểm sáng trong giới showbiz. Cho đến khi, bộ mặt thật của "tú ông" này lộ sáng.

Tác giả: Mộc Miên (T/H)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP