Giải trí

Trấn Thành ủng hộ 100 triệu đồng mua vaccine COVID-19

MC Trấn Thành là người đầu tiên hưởng ứng lời kêu gọi ủng hộ kinh phí mua vaccine ngừa COVID-19 của HTV, anh đóng góp 100 triệu đồng.

Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) mới đây kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí mua vaccine ngừa COVID-19 và MC Trấn Thành lập tức ủng hộ.

Anh chia sẻ: "Tôi hoàn toàn tình nguyện là người đầu tiên ủng hộ 100 triệu giúp Chính phủ trong việc mang thật nhiều vaccine về giúp cho người dân.

Nếu có điều kiện, quý vị hãy giúp đỡ cho những người chưa có điều kiện. Điều này không chỉ giúp cho mình mà còn cho toàn xã hội. Hy vọng Việt Nam sẽ luôn bình an, tươi đẹp và tuyệt vời như đã từng. Hãy luôn giữ gìn điều đó mãi về sau, không chỉ cho chính mình mà cho gia đình, con cháu".

MC Trấn Thành.

Theo Trấn Thành, việc đặt mua vaccine COVID-19 để tiêm ngừa cho cộng đồng là hành động rất vì dân của Chính phủ và anh mong muốn góp phần nhỏ để thúc đẩy hoạt động đó.

Trước Trấn Thành, nhiều nghệ sĩ hai miền như Tuấn Hưng, Đức Hùng, Hà Hương, Hoà Minzy, Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, Hồng Diễm cũng chung sức "giải cứu" nông sản và ủng hộ trang thiết bị y tế cho Hải Dương trong đợt bùng phát dịch COVID-19 kể từ trước Tết Nguyên đán Tân Sửu. Bản thân Trấn Thành bị dịch bệnh ảnh hưởng khi phải huỷ công chiếu phim Tết Bố già.

Theo thông tin từ Bộ Y tế, trưa 24/2, lô vaccine phòng COVID-19 đầu tiên đã về tới Việt Nam qua Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM. Lô này gồm 117.600 liều, nằm trong đơn hàng hơn 200.000 liều được Bộ Y tế cho phép nhập khẩu đợt đầu.

Tác giả: GIA VŨ

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP