Trong tỉnh

Trải nghiệm Hoàn Mỹ với khu điều trị Nhi cao cấp tại Bệnh viện Quốc tế Vinh

Là thành viên của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Quốc tế Vinh với phát triển không ngừng trong 4 năm qua.

Với tầm nhìn trở thành Bệnh viện cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu tại khu vực Bắc Trung Bộ được người dân công nhận, Bệnh viện Quốc tế Vinh đã cải tiến liên tục, cập nhật những tiến bộ của y học trong nước và trên thế giới về công tác chăm sóc, điều trị; đầu tư đồng bộ cơ sở hạ tầng mang lại hiệu quả và hài lòng người bệnh.

Vào ngày 20/4/2019, để mang đến trải nghiệm Hoàn Mỹ hơn cho khách hàng, Bệnh viện đưa vào hoạt động Khu điều trị Nhi cao cấp.

Các bác sỹ tiếp đón bệnh nhi ở khu điều trị cao cấp

Không gian khu nội trú được bày trí đầy ấn tượng, tạo tâm lý thoải mái, vui vẻ trong thời gian điều trị. Các phòng chức năng được thiết kế, xây dựng và bài trí theo tiêu chuẩn của khách sạn cấp cao cùng trang thiết bị y tế đồng bộ, hiện đại.

Đặc biệt, được trang bị các thiết bị kiểm soát nhiễm khuẩn và áp dụng quy trình diệt khuẩn, chống nhiễm khuẩn đa phương pháp theo tiêu chuẩn Quốc tế nhằm giảm thiểu tối đa nguy cơ nhiễm khuẩn, sự lây truyền chéo cho bệnh nhi và nhân viên y tế.

Các bác sỹ trong khoa khám bệnh mới

Với mục tiêu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe và an toàn của trẻ, Khu nội trú Nhi sẽ điều trị toàn diện các bệnh lý Nhi khoa và cùng hỗ trợ hiệu quả cho các gia đình trong suốt quá trình phát triển của trẻ.

Và trong giai đoạn phát triển này, Bệnh viện tiếp tục nâng cấp dịch vụ điều trị nội trú tại khoa Sản, dự kiến hoạt động trong quý III/2019.

Một số hình ảnh ở khu điều trị Nhi cao cấp:

Tác giả: Kim Chung

Nguồn tin: Theo An Ninh Tiền Tệ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP