Thể thao

TP.HCM vs SLNA: Sự trở lại của TP.HCM?

Đây là cơ hội để TP.HCM sớm trở lại với phong độ tốt nhất và nhanh chóng thoát khỏi những vị trí thấp trên bảng xếp hạng V-League.

Sau hàng loạt trận đấu thất bại dưới thời tân HLV Alexandré Polking, TP.HCM vs SLNA sẽ là cơ hội để đội chủ nhà lấy lại phong độ tốt nhất của mình.

Trận thư hùng giữa TP.HCM vs SLNA sẽ rất đáng xem.

Chuỗi trận đấu tệ hại của TP.HCM đang khiến cho các CĐV của họ mất kiên nhẫn với HLV Polking. Họ có sự xuất hiện của Lee Nguyễn - người từng thành danh tại MLS cùng với bộ ba triệu USD Paulo, Dario và Junior Barros nhưng thành tích của đội bóng này thực sự kém cỏi.

TP.HCM chỉ thắng 1 trong số 5 trận đấu gần nhất và ngụp lặn ở vị trí thứ 13/14 đội tham gia V-League, chia sẻ 2 vị trí cuối bảng cùng đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC.

Lee Nguyễn và các đồng đội nhận 3 trận thua liên tiếp, bị thủng lưới tới 9 bàn. Điều đó cho thấy hàng phòng ngự của CLB TP.HCM đang tồn tại rất nhiều vấn đề.

Do đó, HLV Polking cần nhanh chóng đưa đội bóng trở lại nếu như bản thân ông muốn giữ chiếc ghế của mình.

Trận TP.HCM vs SLNA diễn ra vào lúc 19h15 ngày 8/4.

Và trận TP.HCM vs SLNA ở vòng 8 sẽ là cơ hội để Polking lấy lại một chút sự tự tin. Tuy nhiên, nếu tiếp tục thua, TP.HCM có thể nghĩ tới phương án thay tướng giữa dòng. Nếu điều này thành sự thật thì đó sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng vô địch của TP.HCM.

Tính đến trước trận TP.HCM vs SLNA, đội khách cũng không có phong độ tốt gần đây. Đội bóng xứ Nghệ đã trải qua 2 thất bại với cùng tỷ số 0-1. Cả hai trận đấu đó đều tìm đến điểm chung là Phan Văn Đức tịt ngòi.

Ở 5 trận gần nhất, SLNA thắng 2, thua 3. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường sẽ phải tìm ra cách khóa chặt Lee Nguyễn và ghi bàn vào lưới thủ môn Thanh Thắng để tìm kiếm ít nhất 1 trận hòa trên sân khách.

SLNA ghi 5 bàn. Nhưng 3 trong số đó thuộc về Văn Đức. 3 bàn thắng đó của cầu thủ sinh năm 1996 này cũng giúp SLNA thu về 4 điểm trong tổng số 7 điểm mà đội bóng xứ Nghệ có được cho đến hiện nay

Điều này cho thấy sự phụ thuộc của SLNA với cầu thủ Phan Văn Đức. Trong một ngày Văn Đức thăng hoa, SLNA có thể có được chiến thắng tưng bừng nhưng nếu Văn Đức tịt ngòi, SLNA cũng không có những phương án dự phòng khả dĩ nào khác.

Đội hình dự kiến TP.HCM vs SLNA:

TP.HCM: Thanh Thắng, Tùng Quốc, Hoàng Lâm, Thành Tín, Văn Đức, Văn Thuận, Thanh Bình, Trọng Long, Joao Paulo, Dario, Barros.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Văn Khánh, Xuân Mạnh, Bruno Henrique, Jelic, Đình Tiến, Đình Đồng, Xuân Thắng. Văn Đức, Đình Thắng.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp Việt Nam

  Từ khóa: V-League 2021 ,TP.HCM ,SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP