Giải trí

Tim xuất hiện với gương mặt khác lạ như vừa thẩm mỹ

Tóc rẽ ngôi giữa, gương mặt lạ hoắc khiến nhiều người giật mình nghĩ rằng Tim đã can thiệp thẩm mỹ.

Thời gian vừa qua, Tim luôn xuất hiện với hình ảnh kém sắc và gầy gò. Nhiều người “thương nhớ” lại hình ảnh “soái ca vạn người mê” của Tim thời điểm vẫn đang mặn nồng trong hôn nhân với Trương Quỳnh Anh.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim đã chia sẻ loạt ảnh mới của mình. Thế nhưng, những bức ảnh mới lại khiến nhiều người vô cùng hoang mang. Nam diễn viên để mái tóc rẽ ngôi giữa nhưng thần thái gương mặt chính là điều nhiều người bất ngờ.

Chiếc cằm nhọn, khuôn mặt gầy rộc, đôi mắt vô hồn khiến Tim trông quá khác. Những ai trước đây từng ngưỡng mộ vẻ đẹp trai của giọng ca Một vòng trái đất thì đều thực sự ngã ngửa khi nhìn thấy loạt ảnh này.

Nhiều người nói rằng, do thức đêm và làm việc quá đà nên nhan sắc của Tim đã “xuống dốc không phanh”. Một số ý kiến khác thì khẳng định Tim đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ nên nhan sắc mới xuống dốc như vậy. Bên cạnh đó, nhiều fan cho rằng Tim đã lạm dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà khiến cảm giác anh như vừa “xuống bàn thẩm mỹ” xong.

Cách đây không lâu, Tim tiếp tục gây sốc khi đăng tải loạt ảnh mới với gương mặt gầy gò, hốc hác ngày càng khác lạ khó nhận ra. Dẫu thường xuyên được khuyên nên tăng thêm cân để lấy lại phong độ như anh đã từng có nhưng Tim có vẻ như vẫn hài lòng với hình ảnh hiện tại.

Chồng cũ Trương Quỳnh Anh từng chia sẻ nguyên nhân khiến anh giảm cân chóng mặt là vì chán ăn và stress. Từ một chàng trai nặng 85 kg, hiện tại chỉ số cân nặng của Tim chỉ còn 67kg.

Tác giả: Vy Linh

Nguồn tin: Saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP