Pháp luật

Thông tin mới nhất vụ án gây rúng động ở quận 7 - TP HCM

Đến thời điểm hiện tại, công an vẫn chưa xác định thêm đồng phạm trong vụ án gây rúng động ở quận 7 - TP HCM như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Ngày 27-9, thông tin từ Công an quận 7, TP HCM cho hay đang lấy lời khai nghi can Trần Huy (SN 1987, quê Lâm Đồng) để điều tra vụ thi thể người đàn ông không còn nguyên vẹn được người dân phát hiện cạnh chuồng gà trên địa bàn quận 7.

Hiện nghi can đang hoảng loạn tinh thần. Qua test nhanh, nghi can này âm tính với chất ma tuý.

Trần Huy - nghi can gây ra vụ án gây rúng động ở quận 7, TP HCM

Hiện trường vụ án

Điều tra bước đầu cho thấy nghi can Huy thuê phòng ở trọ tại hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn, phường Tân Hưng, quận 7 một thời gian dài. Nạn nhân là ông V. (44 tuổi, ngụ trong hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn).

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn. Ngoài ra, trong quá trình điều tra, đến thời điểm này công an vẫn chưa xác định thêm đồng phạm như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Như Báo Người Lao Động thông tin, chiều 26-9, người dân nghe tiếng la hét từ căn nhà ở hẻm 645 đường Trần Xuân Soạn. Khi đến xem, mọi người tá hoả khi phát hiện thi thể 1 người đàn ông không còn nguyên vẹn nằm gần khu vực chuồng gà.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an quận 7 phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an TP HCM, VKSND có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ vụ việc. Nghi can sau đó bị lực lượng công an khống chế đưa về trụ sở phục vụ quá trình điều tra.

Tác giả: SỸ HƯNG

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP