Giải trí

Thanh Thảo khuyên Phùng Ngọc Huy đưa con sang Mỹ

Ca sĩ Thanh Thảo khuyên Phùng Ngọc Huy sớm đưa con gái Lavie sang Mỹ sau khi mẹ của bé - diễn viên Mai Phương - qua đời vì ung thư phổi.

Thanh Thảo động viên: "Tâm trạng lúc này của em khó chịu lắm phải không? Nghĩa tử là nghĩa tận mà mình không thể về Việt Nam được". Thanh Thảo cho rằng Phùng Ngọc Huy nên cố gắng đưa con gái Lavie sang Mỹ thời gian tới để chăm sóc vì điều kiện sống tốt hơn. "Có như vậy em mới bù đắp được. Em phải có trách nhiệm chăm sóc thật tốt Lavie sau này nhé Huy", nữ ca sĩ khuyên.

Tuy nhiên, có nhiều quan điểm trái chiều về chia sẻ của Thanh Thảo. Phần đông ý kiến cho rằng Phùng Ngọc Huy bỏ rơi mẹ con Mai Phương suốt nhiều năm, khiến họ phải chịu nhiều vất vả. Do đó, nam ca sĩ không có quyền nhận nuôi hay mang Lavie rời xa ông bà ngoại ở Việt Nam. Ngoài ra không ít người nói đây không phải chuyện nhà Thanh Thảo nên cô mới khuyên Phùng Ngọc Huy như vậy.

Thanh Thảo lo lắng cho Lavie sau khi Mai Phương qua đời.

Đáp lại các chỉ trích đổ dồn về mình, Thanh Thào thừa nhận dù bất cứ lý do hay hoàn cảnh nào, việc Phùng Ngọc Huy chia tay Mai Phương, đẩy cô vào hoàn cảnh mẹ đơn thân là một tội lỗi lớn. "Tôi không rõ bé còn người thân thế nào vì chỉ thấy truyền thông đưa tin hai mẹ con nương tựa nhau. Khi Mai Phương mất, cha của bé phải có trách nhiệm. Và nếu Phùng Ngọc Huy đã chọn định cư ở Mỹ thì mang bé sang mà chăm sóc. Ở Mỹ hay Việt Nam, điều quan trọng nhất là bé sống với người thân và được nuôi dạy thành người tốt", cô nói.

Thanh Thảo cũng khuyên các fan ngừng tranh cãi về mối quan hệ của Phùng Ngọc Huy và Mai Phương để nữ diễn viên thanh thản ra đi. "Lẽ ra Huy phải bay về Việt Nam đưa tiễn Mai Phương nhưng em ấy không thể về, chắc hẳn phải có lý do riêng. Hoặc khi em ấy về, những hoạch định cho tương lai gia đình, con cái sẽ mất hết. Chưa kể, họ còn giận nhau, tha thứ hay không hoặc đối xử nhau thế nào, tất cả điều đó làm sao người ngoài như chúng ta biết được. Nhưng ít ra Phùng Ngọc Huy không chối bỏ mình đã có con với Mai Phương".

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy tại tiệc thôi nôi con gái Lavie năm 2014.

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương quen nhau khoảng năm 2013. Nhiều người đồn đoán cặp đôi có quan hệ tình cảm bởi họ thường sánh đôi tình tứ tại các sự kiện, còn ra mắt MV chung. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy giải thích cả hai chỉ xây dựng hình ảnh, hợp tác công việc. Tháng 8/2013, Mai Phương sinh con gái đầu lòng Thiên Như, tên thân mật là Lavie. Nữ diễn viên không tiết lộ danh tính cha của bé nhưng bạn bè cô đều biết đó chính là Phùng Ngọc Huy. Nam ca sĩ cũng có mặt tại buổi tiệc mừng sinh nhật một tuổi của Lavie.

Năm 2016, Mai Phương lần đầu chia sẻ câu chuyện tình yêu giữa cô và Phùng Ngọc Huy. Cặp đôi từng chia tay 10 lần trong ba năm yêu nhau. Biết bạn gái có bầu, nam ca sĩ quay lại chăm sóc. Đến khi bé Lavie hơn một tuổi, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương chấp nhận làm mẹ đơn thân.

Thời điểm Mai Phương phát hiện ung thư phổi, Phùng Ngọc Huy vấp phải nhiều chỉ trích khi thiếu quan tâm bạn gái cũ. Thực tế, Phùng Ngọc Huy rất nóng ruột khi chưa thể về thăm Mai Phương. Ở Mỹ, anh cố gắng chạy show, làm việc chăm chỉ để có tiền gửi về nuôi con gái và luôn động viên Mai Phương vững tinh thần khi điều trị bệnh nan y. Anh còn cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp tại Mỹ quyên góp được hơn 400 triệu đồng giúp Mai Phương và cố nghệ sĩ Lê Bình.

Riêng Mai Phương bày tỏ cô không muốn làm phiền đến cuộc sống của Phùng Ngọc Huy và mong mọi người tôn trọng điều đó. Với nữ diễn viên, việc trở thành mẹ đơn thân là do cô tự nguyện, do đó Phùng Ngọc Huy không cần có trách nhiệm nào.

Diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3 sau một năm rưỡi điều trị ung thư phổi. Cô sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em... và tham gia phim điện ảnh Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Tác giả: Hoàng Nam

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP