Pháp luật

Tài xế xe ôm đánh nhau như ‘phim chưởng’ vì tranh giành khách

Cả hai tài xế dùng dao, gậy gộc rượt đánh nhau loạn xạ trước sự hoảng hồn của nhiều người đi đường. Vụ việc khiến cả 2 đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Hai tài xế xe ôm đánh nhau vì tranh khách. Ảnh minh họa.

Thông tin trên báo Thanh Niên cho biết, khoảng 8h ngày 17/8, một người khách đến đường Trần Văn Giàu - Võ Văn Kiệt (P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.HCM) để bắt xe ôm đi công việc. Tại đây, hai người chạy xe ôm vì trả giá để đón khách nên xảy ra cự cãi, dẫn đến đánh nhau.

Chưa dừng lại, cả hai tài xế dùng dao, gậy gộc rượt đánh nhau loạn xạ trước sự hoảng hồn của nhiều người đi đường. Vụ việc khiến cả 2 đều bị thương, được người dân đưa đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống hiện trường xử lý, điều tra vụ việc. Tại hiện trường, công an thu giữ một dao tự chế. Đến chiều cùng ngày, công an mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường liên quan đến vụ ẩu đả trên.

Một số người dân ngụ khu vực trên cho biết cả hai tài xế đều lớn tuổi và hành nghề xe ôm tại đây từ lâu. Trước đó, cả hai vẫn thường xảy ra cự cãi liên quan đến chuyện bắt khách. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tác giả: Mai Ly (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP