Xe

'Soi' chiếc Honda HR-V nâng cấp đẹp long lanh vừa ra mắt, giá từ 614 triệu đồng

Honda HR-V nâng cấp vừa ra mắt tại Malaysia với bốn biến thể, bao gồm một biến thể Hybrid, giá từ RM109k (khoảng 614 triệu đồng).

Honda Malaysia vừa chính thức ra mắt chiếc Honda HR-V facelift với bốn dạng biến thể. Trong đó, ba trong 4 biến thể là các đơn vị xăng dầu, bắt đầu với bản cơ sở E, tiếp theo là Hạng V và đứng đầu là RS. Biến thể thứ tư là HR-V Hybrid, với Malaysia là quốc gia duy nhất ngoài Nhật Bản bán lẻ mẫu này.

Như đã báo cáo trước đây, Honda HR-V có những thay đổi bao gồm lưới tản nhiệt mới, nổi bật với thanh dày hơn cùng đèn pha LED toàn phần phản xạ mới, cản trước được trang bị lại và đèn sương mù LED.

Honda HR-V facelift vừa ra mắt tại Malaysia.

Bản RS có ngoại hình thể thao hơn với các yếu tố tương phản như tay nắm cửa mạ crôm màu tối. Phiên bản này cũng dài và rộng hơn một chút so với các biến thể tiêu chuẩn và được trang bị bánh xe hợp kim 18 inch kèm lốp sê-ri 225/50 (E, V và Hybrid có bánh xe hợp kim 17 inch, được bọc bằng lốp 215/55) .

Không có sự thay đổi về động cơ trên các phiên bản xăng. Theo đó, xe vẫn sử dụng động cơ SOHC i-VTEC 1,8 lít quen thuộc - cung cấp 142 PS tại 6.500 vòng/phút và 172 Nm tại 4.300 vòng/phút – cùng hộp số CVT. Sự bổ sung cơ học duy nhất là hệ thống lái biến thiên mới (VGR) được trang bị cho biến thể RS.

Honda HR-V facelift có giá từ 614 triệu đồng tại Malaysia.

Đối với hybrid HR-V, biến thể này được trang bị hệ truyền động Sport Hybrid i-DCD (truyền động ly hợp kép thông minh) của nhà sản xuất như đã thấy trên mẫu Jazz Hybrid. Điều này có nghĩa là kết hợp giữa động cơ i-VTEC 1,5 lít chu kỳ Atkinson chu kỳ và động cơ điện 22 mã lực (30 PS)/160 Nm, với năng lượng được cung cấp bởi pin lithium-ion Blue Energy kết hợp hộp số tự động bảy tốc độ.

Theo tiêu chuẩn, tất cả các biến thể đều được trang bị điều hòa tự động, đèn pha tự động, đèn chạy ban ngày, điều khiển hành trình, lẫy chuyển số, điều khiển âm thanh trên vô lăng và bốn loa cho hệ thống âm thanh.

Nội thất bên trong xe.

Hạng E và Hybrid có đèn pha, vô lăng ba chấu bọc da nửa màu đen, cùng với màn hình hiển thị hệ thống âm thanh 6,8 inch.

Bản V và RS được bổ sung thêm đèn pha LED (có chức năng tự động cân bằng), đèn sương mù phía trước LED và cấu hình LED khác với đèn đuôi. Chúng cũng có một tay lái. Cả hai biến thể cùng được trang bị màn hình hiển thị âm thanh 7,0 inch và ghế lái điều chỉnh điện 8 hướng.

Về an toàn, HR-V giờ đây đạt tiêu chuẩn với sáu túi khí. Ngoài ra, tín hiệu dừng khẩn cấp (ESS), hỗ trợ ổn định xe (VSA) và hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), camera chiếu hậu đa góc cũng là những thiết bị tiêu chuẩn. Bản V và RS có được một camera điểm mù của Honda LaneWatch.

HR-V 1.8LE và V có 5 màu là Ngọc trai đỏ Passion mới, Ngọc trai phong lan trắng, Kim loại bạc Lunar, Kim loại thép hiện đại và Kim loại đen Ruse. RS có ba màu - Passion Red Pearl, White Orchid Pearl và Modern Steel Metal.

Phiên bản hybrid HR-V cũng sẽ có sẵn trong ba màu, nhưng không có màu đỏ. Các lựa chọn màu sắc cho bản này là Lunar Silver metallic, White Orchid Pearl và Modern Steel Metal.

Các biến thể facelift HR-V có giá như sau:

HR-V 1.8LE - 108.800 RM (khoảng 614 triệu đồng).

HR-V 1.8LV - 118.800 RM (khoảng 678 triệu đồng).

HR-V 1.8L RS - 124.800 RM (khoảng 704 triệu đồng).

HR-V Sport hybrid i-DCD - 120.800 RM (khoảng 682 triệu đồng).

Tác giả: Khánh Hồng

Nguồn tin: vietnamplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP