Cộng đồng mạng

Sợ bị kì thị, Đoàn Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường

Trong hình ảnh mới nhất của mình, Đoàn Văn Hậu bất ngờ không đeo khẩu trang trong lúc dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh và sợ bị kì thị.

Trên trang cá nhân của mình, Đoàn Văn Hậu đăng tải bức ảnh cầm cờ Tổ quốc với dòng trạng thái “Mỗi người trong chúng ta hãy có ý thức tốt hơn để cùng nhau đánh bại Covid-19, tôi yêu Việt Nam”. Dòng trạng thái của hậu vệ 21 tuổi nhằm truyền đi thông điệp kêu gọi mọi người góp sức chống dịch Covid-19.

Tuy nhiên, điều mà NHM bất ngờ nhất chính là Đoàn Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường trong khi dịch Covid-19 ở Hà Lan đang ở mức báo động cao nhất với hơn 7000 người nhiễm và gần 500 người chết. Khi được hỏi lí do, hậu vệ người Thái Bình cho biết: “Xin lỗi mọi người, ở bên này đeo khẩu trang người ta sẽ nói là mình bị bệnh nên mới đeo khẩu trang và kì thị. Nếu ở Việt Nam vẫn sẽ đeo khẩu trang”.

Việc cầu thủ sinh năm 1999 không đeo khẩu trang khiến NHM vô cùng lo lắng bởi châu Âu đã trở thành tâm dịch của thế giới và chưa có dấu hiệu lắng xuống. Hơn nữa, người dân ở các nước châu Âu lại vô cùng chủ quan trong công tác chống dịch khi không đeo khẩu trang và thường xuyên tụ tập đông người.

Văn Hậu không đeo khẩu trang khi ra đường trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát mạnh

Dịch Covid-19 cũng khiến các giải bóng đá phải dời lịch hoặc hoãn vô thời hạn. Giải VĐQG Hà Lan cũng không ngoại lệ. Đội bóng của Văn Hậu đã dừng hết các hoạt động luyện tập để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ. Văn Hậu được khuyến cáo hãy ở nhà và hạn chế ra đường để tránh nguy cơ nhiễm bệnh cũng như để phục hồi chấn thương mà anh gặp phải trước đó không lâu.

Ở giải VĐQG Hà Lan, Đoàn Văn Hậu chưa được ra sân phút nào trong màu áo SC Heereveen, anh chỉ mới chơi 4 phút ở Cup QG Hà Lan và liên tục thi đấu ở giải dành cho các cầu thủ dự bị. Hợp đồng cho mượn 1 năm của Văn Hậu với đội bóng này sẽ kết thúc vào tháng 6. Nếu không có gì thay đổi, anh sẽ trở về Việt Nam cùng Hà Nội FC chinh chiến để bảo vệ ngôi vô địch ở đấu trường V.League.

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP