Thể thao

SLNA mang đủ 4 ngoại binh đấu HAGL

SLNA lên đường vào Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu gặp HAGL ở vòng 2 V.League với đầy đủ 4 ngoại binh. Sự góp mặt của những ngoại binh sẽ giúp HLV Ngô Quang Trường có thêm nhiều sự lựa chọn ở đội hình ra sân.

Vòng 2 V.League, SLNA sẽ có chuyến làm khách tới sân của HAGL. Ở trận ra quân, cả hai đội bóng đều không thể hưởng niềm vui chiến thắng, vì vậy cả hai đều đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm ở vòng đấu tiếp theo.

Đây được xem là màn đấu trí thú vị nhất của bóng đá Việt Nam giữa Kiatisak và Ngô Quang Trường trên băng ghế huấn luyện. Trong quá khứ hai người là đồng đội của nhau trong màu áo đội bống phố Núi. Ngoài ra đó còn là cuộc đối đầu giữa Xuân Mạnh, Văn Đức, Văn Hoàng với những người đồng đội ở ĐTQG như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh...

Bruno Henrique nhiều khả năng được HLV Quang Trường xếp đá chính

Ở chuyến làm khách tới sân của HAGL, SLNA mang theo 4 ngoại binh, gấp đôi so với trận ra quân. Trước đó ở trận gặp Bình Định, SLNA chỉ thi đấu với 2 ngoại binh là tiền đạo Filipe Martins và Peter Samuel. Igor Jelic và Bruno Henrique đều dính chấn thương và không đủ điều kiện ra sân.

SLNA tự tin giành điểm trên sân Pleiku của HAGL

Ở chiều ngược lại, HAGL sẽ có sự phục vụ của Tuấn Anh ở vòng 2 V.League sau khi cầu thủ này chấn thương và không ra sân ở trận ra quân. Ngoài ra Hồng Duy cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 22/1 trên sân Pleiku. Hiện tại đội chủ nhà đang được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút nhờ thành tích đối đầu cùng lợi thế sân nhà.

Tác giả: Lộc Bát

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP