Cộng đồng mạng

Sau clip làm cốc trà sữa 60 lít thu hút triệu lượt xem, Bà Tân Vlog nhận nút bạc của YouTube

Bà Tân - người phụ nữ thuần nông đang gây "sốt" mạng xã hội bởi những clip làm món ăn "khủng" hút hàng triệu lượt xem, mới đây đã nhận nút bạc từ YouTube.

Không phải hotgirl, hotboy hay bất kì một ngôi sao hạng A nào, nhân vật đang “làm mưa làm gió”, được nhắc đến nhiều nhất mạng xã hội những ngày gần đây là bà Tân - người phụ nữ thuần nông mộc mạc. Đáng chú ý, mới đây, kênh YouTube của bà Tân được nhận nút bạc của YouTube nhờ lượng view siêu “khủng” mỗi clip.

Những ngày gần đây, bà Tân đang là nhân vật hot nhất mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip

Gây chú ý bởi những clip nấu đồ ăn với kích thước khổng lồ khiến người xem phát thèm, kênh Youtube riêng của bà Tân đã kéo về hơn 600 nghìn lượt đăng ký chỉ sau khoảng 2 tuần thành lập và con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên. Đây là thành tích mà bất cứ một YouTuber mới nào cũng mong ước.

Kênh YouTube của bà Tân gây thu hút bởi những món ăn “khủng”. Ảnh: Facebook

Nhiều người xem ấn tượng ngay từ lần đầu tiên bởi lượng đồ ăn khổng lồ cùng giọng nói, lỗi dẫn dắt tự nhiên, thuần nông của bà Tân. Bà Tân cũng luôn thể hiện sự hiếu khách của mình khi liên tục mời khán giả đến nhà mình trong các clip. Trước lời mời siêu hấp dẫn này, nhiều bạn trẻ đã tới thăm nhà bà Tân và cùng thưởng thức các món ăn.

Các clip của bà Tân xoay quanh việc chuẩn bị và quá trình nấu ăn “khủng”: nướng 100 cánh gà tẩm ướp siêu cay, rán 200 cây xúc xích,… được hàng triệu lượt xem chỉ trong vài ngày. Đáng chú ý, mới đây, clip làm cốc trà sữa khổng lồ 60 lít đã chạm tới hơn 2 triệu lượt xem.

Clip bà Tân làm cốc trà sữa 60 lít đạt hơn 2 triệu lượt xem

Trước sức hút như vậy, kênh của bà Tân đã nhanh chóng nhận được nút bạc của YouTube. Bên cạnh đó, fanpage của bà Tân cũng nhận được hơn 160 nghìn lượt thích kể từ ngày ra mắt.

Hiện, bà Tân vẫn đang là tâm điểm của mạng xã hội nhiều ngày gần đây và lượt tìm kiếm, theo dõi trang fanpage, YouTube cá nhân của bà tiếp tục tăng.

Tác giả: Linh Chi

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP