Cộng đồng mạng

Sau 2 năm cưới 'trai trẻ', 'thục nữ hot nhất Thái Lan' xuất hiện với diện mạo mới 'gây choáng'

Diện mạo mới của 'Thục nữ hot nhất Thái Lan' ' khiến dân tình không khỏi choáng váng.

"Người chuyển giới đào hoa" hay "thục nữ hot nhất Thái Lan" - Sitang Buathong là cái tên nổi đình đám trên mạng xã hội xứ chùa Vàng bởi ngoại hình gây "sốc" của mình. Sau khi chuyển giới, vóc dáng của cô vẫn thô cứng và da mặt bị rỗ. Dù vậy, Sitang Buathong vẫn được ban trai yêu thương hết mực.

Sitang Buathong vẫn được ban trai yêu thương hết mực và luôn tự tin khoe những bức mình của mình lên Facebook cá nhân.

Được biết, cô đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc với mối tình 10 năm bên bạn trai kém tuổi. Cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn cách đây khoảng 2 năm và tổ chức đám cưới với sự tham gia của nhiều người.

Tuy nhiên cách đây không lâu, Sitang khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải bức ảnh trong diện mạo “chuẩn” đàn ông cùng mái tóc xoăn vuốt keo và diện vest. Ngay sau đó, loạt ảnh này đã thu hút được nhiều sự quan tâm, chú ý của dân mạng.

Bên cạnh những ý kiến cho rằng có lẽ Sitang muốn trở lại là chính mình thì số khác lại "ném đá", chỉ trích cô lấy ngoại hình để chiêu trò "câu view". Tuy nhiên có thể thấy, dù trước hay sau phẫu thuật chuyển giới thì nhan sắc của Sitang vẫn khiến dân tình tranh cãi.

Trong diện mạo đàn ông, dân mạng vẫn chưa thể cảm nhận được vẻ đẹp của Sitang.

Trước đó, Siatng từng khiến dân tình "dậy sóng" khi chia sẻ đoạn clip khóa môi bạn trai say đắm lên trang cá nhân vào sinh nhật lần thứ 57 của mình. Được biết, người đàn ông này luôn ủng hộ và quan tâm, yêu thương đến cô.

Dù có sở thích được trai trẻ vây quanh, chụp ảnh sến súa, nhưng người cô chọn kề cạnh vẫn là mối tình năm xưa.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP