Thể thao

Rút nhầm thẻ đỏ với cầu thủ Hải Phòng, trọng tài Trần Trung Hiếu nguy cơ bị phạt

Trọng tài Trần Trung Hiếu đã mắc sai lầm hy hữu khi điều hành trận đấu giữa Hải Phòng và SHB Đà Nẵng ở vòng 5 V.League 2019.

Hải Phòng FC đang trình diễn một phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng dù vấp ngã ở ngày ra quân nhưng vẫn tìm được 3 chiến thắng liên tiếp để leo lên nhóm đầu trên BXH. Tiếp đón SHB Đà Nẵng trên sân nhà ở vòng 5 V.League là cơ hội cho đội quân đất Cảng nối dài thành tích, tuy nhiên sân Lạch Tray chiều nay lại chứng kiến một trận đấu kém chất lượng với hàng loạt tình huống gây tranh cãi, 2 cầu thủ bị đuổi khỏi sân chia đều cho cả 2 bên. Đỉnh điểm là pha rút nhầm thẻ đỏ hy hữu.

Tình huống xảy ra phút 50, Hữu Phúc va chạm với Âu Văn Hoàn và xứng đáng bị nhận thẻ. Sau đó Trịnh Văn Lợi lại gần xem tình hình của cầu thủ SHB Đà Nẵng, rồi bất ngờ bị trọng tài Trần Trung Hiếu rút thẻ đỏ. Trọng tài chính nhầm lẫn hy hữu khiến các cầu thủ chủ nhà dậy sóng, sau một hồi hội ý ông Trần Trung Hiếu mới gọi Hữu Phúc lại và yêu cầu anh rời khỏi sân.

Trọng tài Trần Trung Hiếu rút nhầm thẻ gây tranh cãi

Có lẽ vì sự "hớ hênh" này trọng tài Trần Trung Hiếu gặp phải áp lực, những phút sau đó là liên tiếp những tranh chấp làm trận đấu trở nên vỡ vụn. Phút 77 đến lượt Bùi Tiến Dụng bên phía SHB Đà Nẵng bị truất quyền thi đấu sau pha tranh cãi nảy lửa. Nếu như hiệp một là sự cạnh tranh hấp dẫn cùng 2 bàn thắng ấn tượng, thì hiệp thi đấu thứ 2 các cầu thủ tỏ ra coi thường khán giả sân Lạch Tray bởi những hành vi tiểu xảo, những tình huống trả đũa và căng thẳng quá mức cần thiết.

Đây cũng không phải lần đầu tiên trọng tài V.League mắc sai lầm ảnh hưởng tới tâm lý thi đấu của các cầu thủ. Trước đó ở trận đấu giữa B.Bình Dương và Viettel, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng bị lên án khi bàn thắng duy nhất của trận đấu này gây nhiều tranh cãi.

Tác giả: CP

Nguồn tin: Báo Thể thao TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP