Thể thao

Quế Ngọc Hải chưa thể về với bầu Đức

Dù HAGL rất muốn có Quế Ngọc Hải nhưng đội trưởng tuyển Việt Nam không thể rời Viettel.

Một trong những cầu thủ được HAGL nhắm đến là trung vệ Quế Ngọc Hải. Dù vậy, cầu thủ xứ Nghệ gần như không thể đến HAGL với bầu Đức trong mùa bóng 2021.

Lý do là Quế Ngọc Hải còn 1 năm hợp đồng với Viettel. Số tiền để phá vỡ của Quế Ngọc Hải là rất lớn.

Quế Ngọc Hải chưa thể về với bầu Đức.

Dù không thể chiêu mộ Quế Ngọc Hải thì HAGL đã có 3 trung vệ "xịn" là Hữu Tuấn, Văn Việt và Tiêu Exal. Song song, HAGL của bầu Đức cũng "tậu" thủ môn Tiến Linh trong bối cảnh đang có Bửu Ngọc. Hai thủ môn có chuyên môn tốt và 3 trung vệ, HAGL đang cho thấy mọi sự mua sắm đều dành cho việc "tân trang" hàng thủ.

Câu chuyện của HAGL không phải là vấn đề mới, bởi họ luôn nhận nhiều bàn tại V.League. Điển hình là HAGL thủng lưới đến 36 bàn ở mùa bóng 2020.

Với Kiatisak, HAGL sẽ chơi tấn công với dàn cầu thủ Học viện HAGL là Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Công Phượng, Hồng Duy, Văn Thanh. Nhưng HAGL muốn tấn công và chiến thắng thì hàng thủ nhất định phải "số má". Nhìn nhận được vấn đề, bầu Đức đã cho mua sắm lớn trước thềm V.League 2021.

Hiện tại, HAGL sẽ còn đón thêm ít nhất 3 tân binh cho mùa bóng 2021. Ba sự ưu tiên chính là ngoại binh, khả năng là bầu Đức chờ Kiatisak chọn lựa những cầu thủ ưng ý nhất. Sự ưu tiên gồm một tiền vệ trung tâm chuyên "dọn dẹp", một tiền đạo giỏi và một trung vệ.

Rõ ràng, HAGL trong mùa bóng tới sẽ thực sự đáng gờm khi tăng viện về nhiều mặt. Tất cả cho thấy HAGL rất đáng để chờ đợi ở V.League 2021.

Tác giả: Hoài Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP