Giải trí

Phi công Hà Duy chia sẻ cảm giác lái máy bay chở tuyển U22 Việt Nam về nước

Phi công Hà Duy cho biết, được chở những cầu thủ U22 từ Sea games 30 về nước, anh rất hạnh phúc và tự hào.

Mới đây, nghệ sĩ Hương Dung tiết lộ con trai của chị là Hà Duy lái phi cơ chở đội tuyển U22 Việt Nam về nước sau khi đánh bại U22 Indonesia để giành tấm HCV bộ môn bóng đá nam tại SEA Games

“Nó là sướng nhất, vinh dự được chở hẳn 1 phi cơ "Vàng" về cho đất nước. Sẽ chụp nhiều hình lắm đây. Nó cũng là chân sút của đội bóng phi công VNA đấy. Chúc toàn đoàn vui, happy và thượng lộ bình an”- nghệ sĩ Hương Dung viết trên trang Facebook cá nhân

Trước đó, Hà Duy cùng các đồng nghiệp của mình có mặt tại Manila, Philippines để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam.

“Chúc mừng các chiến binh sao vàng trẻ tuổi. Các em đã làm nên lịch sử. Một trận thắng toàn diện khiến đối thủ tâm phục khẩu phục. Thật tự hào khi được hoà chung không khí ăn mừng chiến thắng với các em”- Hà Duy chia sẻ.

Hà Duy cùng các đồng nghiệp của mình có mặt tại Manila, Philippines để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Nổi tiếng từ nhỏ nhờ tham gia nhiều phim truyền hình nhưng chàng phi công sinh năm 1989 không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất mà chuyển hướng sang làm phi công.

Bộ phim cuối cùng anh đóng là "Khát vọng xanh" trước khi chuyển hẳn sang làm phi công.

Hà Duy cho biết, được chở những cầu thủ U22 từ Sea games 30 về nước, anh rất hạnh phúc và tự hào. "Đó là một cơ hội đặc biệt khi tôi chở những vận động viên Việt Nam về nước. Cảm giác rất thiêng liêng...".

Hiện tại Hà Duy là cơ phó tại hãng Hàng không Việt Nam. Anh đến với nghề "bay" một cách tình cờ khi đang theo học đại học, được người chị là tiếp viên hàng không rủ sang học và thi làm phi công.

Chia sẻ về công việc, Hà Duy cho biết quỹ thời gian của anh không quá bận rộn như nhiều người lầm tưởng vì theo luật hàng không, không được bay quá 100 giờ trong vòng 28 ngày.

Cách đây 1 năm anh nhận được khá nhiều sự quan tâm trở lại của khán giả khi bất ngờ công khai bạn gái là giảng viên xinh đẹp. Cả hai từng có ý định tiến tới hôn nhân khi hai gia đình đã dạm ngõ và chuẩn bị cho hôn lễ.

Hà Duy và vị hôn thê xin đẹp đã suýt kết hôn.

Tuy nhiên, sau đó không lâu hôn thê của Hà Duy đã chia sẻ về chuyện cả hai đã tan vỡ. Người đẹp đăng dòng trạng thái: "Cuối cùng cũng trở lại là chính mình ngày trước! Vui tươi, đáng yêu, yêu đời! Single!".

Mấy tháng trước, Hà Duy bị dính lùm xùm khi có ngường đăng clip nóng với nhân vật chính có gương mặt giống anh, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trước những tin đồn về mình, Hà Duy đã ngay lập tức chia sẻ hình ảnh gương mặt của mình ở 2 góc khác nhau để chứng minh anh không phải là người trong clip đang được chia sẻ.

Khi được hỏi về phản ứng của gia đình trước tin đồn thất thiệt, Hà Duy cho biết thêm: “Bố mẹ tôi cũng không quan tâm lắm tới tin đồn này. Có một vài người cứ thích bôi nhọ hình ảnh của tôi”

Tác giả: Minh Khôi

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP