Xã hội

Phát hiện người đàn ông nằm mê man ven Quốc lộ 1A

Nhiều người dân ở ven QL1A (huyện Châu Thành, Tiền Giang) phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang nằm mê man ven đường.

Ngày 24/12, Công an xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành (Tiền Giang) phối hợp Đội Thanh niên Tình nguyện tỉnh Tiền Giang kịp thời sơ cứu và đưa người đàn ông có trạng thái mê man nằm trước hàng rào nhà một hộ dân ở ven QL 1A.

Trước đó vào khoảng 18h ngày 24/12, nhiều người dân ở ven QL 1A đoạn ấp Tân Phú xã Tân Lý Tây huyện Châu Thành phát hiện một người đàn ông khoảng 50 tuổi đang nằm phía trước hàng rào của một hộ dân và ven QL 1A, bên cạnh là chiếc xe máy mang BKS 63B2-372.10.

Người đàn ông nằm mê man ven đường.

Do người đàn ông này nằm khuất sâu trong bụi cỏ và do lo sợ bị rắn cắn nên người dân có tiếp cận và đề nghị nằm vào nơi khác để tránh bị rắn cắn và mất xe. Lúc này người đàn ông có biểu hiện mê man không tỉnh táo đáp lại "cứ đẩy xe ngã xuống dùm" rồi thiếp đi. Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an xã Tân Lý Tây, huyện Châu Thành kịp thời tiếp cận hiện trường phối hợp Đội Thanh niên Tình Nguyện tỉnh Tiền Giang sơ cứu bước đầu và tìm hiểu thông tin. Tuy nhiên người đàn ông này nói năng không rành mạch, nửa tỉnh nửa mê và cho rằng đang đi cùng nhóm bạn và họ đã bỏ đi trước và không có người thân.

Lực lượng tiếp cận hiện trường để đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Qua kiểm tra nhanh, người đàn ông có mang theo ví, bên trong ví có giấy CMND mang tên Trần Minh Trung (SN 1972, ngụ xã Long Trung, Cai Lây, Tiền Giang).

Tiếp đó Đội Thanh niên Tình nguyện nhanh chóng đưa người này vào bệnh viện tuyến huyện để cấp cứu và tiếp tục được chuyển đến bệnh viện tuyến tỉnh để theo dõi.

Tác giả: Đức Thịnh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP