Thể thao

Phan Văn Đức nhận định về cơ hội của Việt Nam ở vòng loại World Cup

Theo tiền đạo Phan Văn Đức, HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán hợp lý, giúp Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng 3 của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Với việc đang dẫn đầu bảng G sau 5 lượt trận, đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang Seo đang có cơ hội rất lớn góp mặt ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á tới đây, nhất là khi chúng ta đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng được coi là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam.

Nhận định về cơ hội đi tiếp của đội tuyển Việt Nam ở vòng loại World Cup tới đây, tiền đạo Phan Văn Đức chia sẻ trên VNE: "Việt Nam đang dẫn đầu bảng G. Cơ hội để giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là rất lớn. Tôi tin HLV Park Hang Seo sẽ có những tính toán hợp lý, giúp Việt Nam lần đầu tiên vào đến vòng đấu danh giá đó. Trong ba trận còn lại, khó nhất là trận cuối. UAE có trình độ nhỉnh hơn, lại được đá trên sân nhà.

Tuy nhiên, Việt Nam cũng đang có tâm lý tốt sau khi đánh bại đối thủ này ở lượt đi tại Mỹ Đình. Malaysia và Indonesia hiện tại đều đuối hơn Việt Nam về chất lượng. Chúng ta đã đánh bại họ vài lần dưới thời HLV Park Hang-seo".

Phan Văn Đức đã vắng mặt ở cả 5 trận đấu đã qua của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 do chấn thương. Tuy vậy với việc đã hoàn toàn bình phục chấn thương, nhiều khả năng tiền đạo gốc Nghệ sẽ được HLV Park Hang Seo triệu tập lên đội tuyển Việt Nam và tham dự những lượt trận cuối của vòng loại World Cup cuối năm nay.

Phan Văn Đức tin Việt Nam sẽ vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Sau nhiều cuộc họp và thảo luận với các Liên đoàn thành viên về sự ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đối với hoạt động bóng đá, căn cứ tình hình diễn biến của dịch bệnh và trên cơ sở đề xuất của Ban thi đấu, LĐBĐ châu Á (AFC) đã ban hành lịch thi đấu vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ tái khởi động vào tháng 10/2020. Cụ thể như sau:

– Ngày thi đấu thứ 8 được tổ chức vào ngày 13/10/2020

– Ngày thi đấu thứ 9 được tổ chức vào ngày 12/11/2020

– Ngày thi đấu thứ 10 được tổ chức vào ngày 17/11/2020

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách trên sân ĐT Malaysia vào ngày thi đấu thứ 8 (13/10/2020), sau đó trở về sân nhà để tiếp đón ĐT Indonesia vào ngày thi đấu thứ 9 (12/11/2020) trước khi làm khách trên sân ĐT UAE tại ngày thi đấu thứ 10 (17/11/2020).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm sau 5 trận. Tiếp theo là Malaysia (5 trận, 9 điểm), Thái Lan (5 trận, 8 điểm), UAE (4 trận, 6 điểm) và xếp cuối cùng là Indonesia (5 trận, 0 điểm).

Tác giả: Bảo Ngọc (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP