Thể thao

Phan Văn Đức khiến HLV Park Hang Seo "đứng ngồi không yên"

Phan Văn Đức không thể tham gia tập cùng các đồng đội ở buổi rèn quân mới nhất của ĐT Việt Nam khiến HLV Park Hang Seo lo lắng.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á diễn ra vào ngày 7/10 tới. Trong buổi tập tối 3/10, HLV Park Hang Seo đã chia quân để đấu đối kháng.

Chiến lược gia người Hàn Quốc và ban huấn luyện muốn thông qua buổi đấu đối kháng này đề rà soát lực lượng, chốt đội hình đọ sức với ĐT Trung Quốc. Tuy nhiên, trong buổi tập này, Phan Văn Đức không thể tham gia.

Phan Văn Đức không thể tham gia buổi tập gần nhất của ĐT Việt Nam (Ảnh: Dương Thuật).

Theo đó, cầu thủ thuộc biên chế SLNA phải tập riêng cùng bác sĩ do bị căng cơ. HLV Park Hang Seo không muốn Phan Văn Đức gặp rủi ro, dính chấn thương nặng hơn nên giữ chân cho cầu thủ này.

Đức “cọt” là một trong những trụ cột của HLV Park Hang Seo. Thầy Park là người rất thích sử dụng mẫu cầu thủ như Phan Văn Đức nên kể từ khi trở lại sau chấn thương, anh được ông thầy người Hàn liên tục sử dụng. Mặc dù chưa thể trở lại với phong độ cao nhất, nhưng Đức vẫn để lại dấu ấn về mặt chuyên môn.

Trong thời gian qua, đội hình của ĐT Việt Nam liên tục bị tàn phá bởi chấn thương nên HLV Park Hang Seo đang khá đau đầu. Nếu như Phan Văn Đức không thể thi đấu ở trận gặp Trung Quốc, đây sẽ là thiệt thòi rất lớn cho đại diện đến từ Đông Nam Á./.

Tác giả: PV

Nguồn tin: vov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP