Thể thao

Nâng cấp hàng công, SLNA đưa tiền đạo Hà Nội FC vào tầm ngắm

SLNA đang có những chuẩn bị rất tích cực cho mùa giải V.League 2022. Mới nhất, đã xuất hiện thông tin cho rằng đội bóng xứ Nghệ đang nhắm tới tiền đạo của Hà Nội FC như mục tiêu để nâng cấp hàng công.

V.League 2021 thực sự là mùa giải thất vọng với SLNA. Cho tới trước khi giải đấu bị huỷ bỏ vì ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, đội bóng xứ Nghệ đang xếp cuối bảng, thậm chí có nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng nhất.

Tuy nhiên, sau khi mùa bóng kết thúc đầy bất ngờ, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định sẽ không có đội vô địch và xuống hạng ở V.League trong mùa giải vừa qua. Điều này giúp cho SLNA “tránh” khỏi viễn cảnh không mong muốn.

Trải qua mùa giải không như ý, đội chủ sân Vinh đang hướng tới V.League 2022 với quyết tâm trở lại mạnh mẽ hơn. Để cụ thể hoá điều đó, họ đang có những hành động cụ thể nhằm gia tăng sức mạnh cho CLB.

SLNA đang dành sự quan tâm tới Ngân Văn Đại

Bên cạnh việc sắp chiêu mộ lại bộ đôi người cũ Trọng Hoàng cùng Quế Ngọc Hải từ Viettel, mới nhất, theo thông tin từ Thể Thao & Văn Hoá, SLNA đang lên kế hoạch mang về tiền đạo Ngân Văn Đại của Hà Nội FC như phương án để nâng cấp hàng tấn công.

Lý do chính khiến SLNA mong muốn đưa về chân sút sinh năm 1992 là bởi cầu thủ này từng là sản phẩm từ lò đào tạo VSH của Phó giám đốc Văn Sỹ Hùng. Ngoài ra, trong quá khứ, Ngân Văn Đại cũng từng có quãng thời gian thi đấu cho đội U15 & U16 SLNA.

Nhờ mối quan hệ thân thiết giữa Phó giám đốc Văn Sỹ Hùng và tiền đạo ấy, đội bóng xứ Nghệ đang rất tự tin trong thương vụ này. Tuy nhiên, khúc mắc hiện tại sẽ là vấn đề về hợp đồng giữa chân sút sinh năm 1992 với Hà Nội FC.

Đây là phương án chất lượng để nâng cấp hàng công đội bóng xứ Nghệ

Thời hạn trong thoả thuận giữa Văn Đại cùng CLB thủ đô chưa được tiết lộ, vì thế, phía SLNA sẽ phải liên hệ với ban lãnh đạo đội chủ sân Hàng Đẫy để nắm rõ tình hình. Họ sẽ chỉ đưa về Ngân Văn Đại trong trường hợp cầu thủ này đã hết hạn hoặc hợp đồng sắp kết thúc.

Trong mùa giải vừa qua, sau 11 lần ra sân, tiền đạo sinh năm 1992 có 3 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo cho Hà Nội FC.

Tác giả: Tuấn Điền

Nguồn tin: bongda365.club

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP