Thế giới

Nữ triệu phú Thái Lan bị sát hại

Cảnh sát Thái Lan tìm thấy thi thể nữ triệu phú, nhà phát triển bất động sản Wannee Jiracharoenying hôm 27/10 trong tủ lạnh tại một ngôi nhà ở Chiang Mai.

Cảnh sát hôm qua đã bắt được nghi phạm chủ chốt trong vụ sát hại bà Wannee, 58 tuổi. Người này được xác định là Withun Sitabut, 39 tuổi, đến từ tỉnh Lampang, đang làm tài xế xe chở khách trên tuyến Chom Thong - Chiang Mai.

Nữ triệu phú, nhà phát triển bất động sản Thái Lan Wannee Jiracharoenying. Ảnh: Mirror.

Em trai Wannee báo tin chị mất tích hồi cuối tuần trước sau khi người thân và bạn bè cho biết không thể liên lạc với bà trong suốt hai tuần. Thông thường, bà chỉ ở tại ngôi nhà của mình ở quận Chom Thong để tu hành.

Các nhà điều tra đã thu thập được bằng chứng và lời khai của nhân chứng cho thấy Withun nói dối một người thân của Wannee và gửi tin nhắn từ điện thoại của Wannee, báo rằng bà đang tới Việt Nam. cảnh sát cũng nắm trong tay đoạn phim trích xuất từ camera an ninh quay cảnh Withun dùng thẻ ATM của Wannee rút tiền tại quận Muang, thành phố Rayong, trước khi bỏ lại chiếc xe BMW mà y lấy từ nạn nhân.

Withun sống cùng vợ và hai con ở quận Chom Thong. Y gặp Wannee khi chở bà cùng một nhóm nữ tu tới Wat Phrathat Si ở Chom Thong để tu hành. Withun và Wannee sau đó trở thành bạn. Y thỉnh thoảng được nhìn thấy xách túi đồ mua sắm cho bà ở trung tâm thương mại địa phương.

Theo cảnh sát, sau khi giết hại Wannee, Withun lái xe của bà đến đón vợ và các con đi du lịch ở Chiang Rai rồi lại đưa họ trở về nhà. Withun tiêu xài rất nhiều và còn đưa tiền cho vợ mua vàng sau thời điểm bà Wannee mất tích. Cảnh sát tin có ba nghi phạm liên quan tới vụ sát hại nữ triệu phú Wannee nhưng họ sẽ thu thập thêm bằng chứng trước khi đưa ra lệnh bắt.

Tác giả: Vũ Hoàng

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP